Hé lộ điểm trúng tuyển vào Đại học Y dược Phạm Ngọc Thạch năm 2017


  
  
  
     
Lượt xem: 20594 | Đăng bởi: dinhvancuong

Điểm trúng tuyển vào các chuyên ngành đào tạo Y dược và Y khoa luôn là tâm điểm theo dõi trong các mùa tuyển sinh bởi những ngành xét tuyển "thủ khoa" này. Theo đó đại diện Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cho biết điểm chuẩn năm 2017 vào trường sẽ tăng mạnh.

Hé lộ điểm trúng tuyển vào Đại học Y dược Phạm Ngọc Thạch năm 2017

Hé lộ điểm trúng tuyển vào Đại học Y dược Phạm Ngọc Thạch năm 2017

Theo đó, Đại diện trường ông Ngô Minh Xuân, Hiệu trưởng Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch cho biết nhà trường chưa thống kê được số lượng thí sinh đăng ký vào trường, nhưng xu thế chung là điểm chuẩn vào các trường Y dược năm nay sẽ tăng.

Năm 2016, trong giới hạn vùng tuyển là TP.HCM điểm chuẩn của Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch cao nhất là 23,2 điểm, thấp nhất là 20,2 điểm. Năm nay, lần đầu tiên Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch được tuyển sinh cả nước vì thế điểm chuẩn chắc chắn sẽ tăng cao. 

Xem thêm: Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017. 

Trước đó thì, ông PGS.TS Nguyễn Văn Sơn, Hiệu trưởng Trường ĐH Y Dược Thái Nguyên, ĐH Thái Nguyên  cũng cho biết điểm trúng tuyển vào trường này như sau: "dù chưa có con số chính thức, song mức điểm chuẩn vào ngành Y đa khoa của trường Đại học Y dược - Đại học Thái Nguyên năm nay có thể tăng khoảng 2 điểm so với năm ngoái"

Theo đó ông Sơn cho biết năm 2016, mức điểm chuẩn vào ngành Y đa khoa của trường là 24,75 điểm. Năm nay, ngành Y đa khoa Đại học Y dược - Đại học Thái Nguyên có 1.380 thí sinh đăng ký ở nguyện vọng 1 và hơn 800 thí sinh đăng ký ở nguyện vọng 2.

Trong khi đó, chỉ tiêu vào ngành này của trường năm nay chỉ có 300 đối với ngành Y đa khoa, trong đó đã có tới 52 chỉ tiêu cho 3 đối tượng đào tạo dự bị và 2 chỉ tiêu tuyển thẳng nên số chỉ tiêu xét tuyển đợt này chỉ còn lại 246 chỉ tiêu.

Các ngành khác như Răng hàm mặt, DượcĐiều dưỡng, số lượng thí sinh đăng ký ở các nguyện vọng 1, 2, 3 vào trường cũng khá lớn nên mức điểm chuẩn dự kiến cũng sẽ tăng.

Xem thêm: Tuyển thẳng và miễn giảm học phí 100% đối với thí sinh khối A - B trên 18 điểm.

Tag: điểm trúng tuyển vào đại học y khoa ; điểm trúng tuyển vào đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch ; điểm trúng tuyển vào đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch 2017

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status