HOT: Xuất hiện 02 bài thi Ngữ Văn đạt 9,75 điểm!


  
  
  
     
Lượt xem: 1861 | Đăng bởi: hoangthu

Hội đồng thi Đà Nẵng tiết lộ đã xuất hiện hai bài thi Ngữ văn đạt điểm 9,75! Ngoài ra rất nhiều bài thi trắc nghiệm đạt điểm 10 tối đa trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm nay.

Nhiều bài thi đạt điểm cao Kỳ thi THTP Quốc gia 2017

Nhiều bài thi đạt điểm cao Kỳ thi THTP Quốc gia 2017

Theo thông tin từ hội đồng chấm thi, các môn đều có thí sinh đạt điểm cao. Tại Đà Nẵng có 2 bài thi môn Ngữ Văn đạt 9,75 điểm.

Nhiều bài thi Ngữ Văn đạt điểm cao

Theo báo cáo chung của các Sở Giáo dục & đào tạo, đến hết ngày 3/7, nhiều tỉnh thành trong cả nước như: TPHCM, Hà Nam, Hà Tĩnh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Tuyên Quang, Sơn La, Tây Ninh... đã hoàn tất công tác chấm thi, gửi dữ liệu về bộ để rà soát, đối sánh sau đó công bố điểm thi THPT quốc gia trong thời gian sớm nhất trên các phương tiện thông tin đại chúng và website của các Sở GD&ĐT. Dự kiến điểm thi THPT Quốc gia chính thức sẽ được công bố trong ngày 6 – 7/7

Theo thông tin từ một số Hội đồng chấm thi, các môn đều có thí sinh đạt điểm cao và một số thí sinh bị điểm liệt. Đặc biệt tại Hội đồng thi Đà Nẵng, ông Nguyễn Đình Vĩnh -  Giám đốc Sở GD&ĐT Thành phố Đà Nẵng cho biết có 2 bài thi đạt điểm 9,75 – đây cũng là mức điểm thi Ngữ Văn cao nhất trên cả nước tính tới thời điểm này.

Tại tỉnh Hà Nam ghi nhận thí sinh có điểm Ngữ Văn cao nhất là 9,5 điểm. Hội đồng thi Hà Nội cũng thông báo có nhiều thí sinh đạt điểm 9,25 môn Ngữ Văn. Thống kê của các Sở cho thấy bên cạnh những bài thi đạt điểm cao có khá nhiều trường hợp bị điểm liệt. Đối với những thí sinh dự thi để lấy kết quả xét tốt nghiệp THPT, điểm liệt đồng nghĩa việc các em bị trượt.

Đã có 2 thí sinh đạt điểm 9,75 môn thi Ngữ Văn

Đã có 2 thí sinh đạt điểm 9,75 môn thi Ngữ Văn

Thí sinh có 10 ngày để phúc khảo bài thi

Sau khi có kết quả thi THPT Quốc gia, mọi thí sinh đều có quyền phúc khảo bài thi THPT Quốc gia nếu không đồng ý với kết quả của mình. Thí sinh đăng ký dự thi ở đâu thì nộp đơn phúc khảo ở đó. Theo quy định, phúc khảo bài tự luận nếu chấm lại chênh 0,25 điểm trở lên thì được điều chỉnh điểm, còn với bài thi trắc nghiệm điểm chấm lại là điểm thi chính thức. Thời gian nhận đơn phúc khảo từ ngày 8 đến hết ngày 17/7. Trong 15 ngày kể từ ngày hết hạn nhận đơn phúc khảo, Hội đồng thi phải công bố và gửi kết quả phúc khảo cho thí sinh.

Các mốc thời gian thí sinh cần biết sau khi có kết quả điểm thi THPT Quốc gia được Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp như sau:

  • - Ngày 7/7 Hội đồng thi công bố và thông báo điểm thi cho thí sinh.
  • - Từ ngày 8- 17/7: Đơn vị đăng ký dự thi thu nhận đơn phúc khảo và lập danh sách phúc khảo kể từ ngày công bố kết quả thi.
  • - Ngày 14/7: Các sở GD&ĐT công bố kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT cho thí sinh.
  • - Ngày 15/7: Dự kiến các thí sinh bắt đầu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học trực tuyến và trực tiếp bằng phiếu.
  • - Ngày 17/7: Hiệu trưởng các trường THPT cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và các loại giấy chứng nhận (bản chính) cho thí sinh và gửi giấy chứng nhận kết quả thi cho thí sinh.
  • - Ngày 26/7: Các sở GD&ĐT hoàn thành việc xét công nhận tốt nghiệp THPT sau phúc khảo.
  • - Trước 1/8: Các trường công bố kết quả đợt I xét tuyển vào Đại học.
  • - Hết 7/8: Thí sinh xác nhận nhập học đợt I bằng cách nộp giấy chứng nhận kết quả thi bản gốc duy nhất được cấp.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược được nhiều thí sinh lựa chọn

Nhằm đảm bảo cơ hội trúng tuyển một cách chắc chắn, nhiều thí sinh lựa chọn phương thức xét tuyển Đại học, Cao đẳng với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ đào tạo nhân lực Y Dược hàng đầu cả nước tuyển sinh năm 2017 với hình thức tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT, mở rộng cánh cửa học tập với cả thí sinh có trình độ Trung bình hoặc khá. Thí sinh có nhu cầu xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm có thể đăng ký bằng một trong 3 cách sau:

  • - Gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh.
  • - Nhận hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • - Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại địa chỉ website: Đăng ký trực tuyến.

Sau khi nhận được thông tin đăng ký của thí sinh, Cán bộ tuyển sinh Nhà Trường sẽ trực tiếp liên hệ để hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2017 cụ thể.

Xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017 bao gồm các giấy tờ sau:

  • - Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu chung của Bộ GD&ĐT).
  • - Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT (đối với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2017) Hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh mới tốt nghiệp).
  • - Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • - 04 ảnh 3x4 (chụp trong vòng 6 tháng trước khi nộp hồ sơ).
  • - 01 phong bì dán tem ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc (của thí sinh hoặc người nhà)

Hồ sơ thí sinh có thể nộp trực tiếp Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017 tại Văn phòng tuyển sinh  hoặc tại các cơ sở của trường trên toàn quốc.  Mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh, thí sinh và phụ huynh có thể liên hệ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Địa chỉ số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Tp.Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam). Điện thoại tư vấn: 02466.55.65.75 - 0989.55.99.63

Nguồn: Caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status