Học khối C có được xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017?


  
  
  
     
Lượt xem: 2857 | Đăng bởi: tratnv

Năm nay em chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT, em học khối C nên lựa chọn bài thi Khoa học xã hội vậy có được xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 hay không? (Hải Châu – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Hải Châu, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 như sau:

Ngành Dược là một trong những ngành thu hút sự quan tâm của rất nhiều thí sinh, với thu nhập hấp dẫn nguyên nhân là bởi nhu cầu chăm sóc sức khỏe là nhu cầu chung của con người thuộc mọi quốc gia. Sự phát triển của y học cả về cơ sở vật chất lẫn nguồn nhân lực đều khó có thể bắt kịp với nhu cầu của con người. Bên cạnh đó, do ngành dược là lĩnh vực đặc thù, nên Nhà nước có những chính sách quy định cụ thể khá nghiêm ngặt về chỉ tiêu tuyển sinh đối với từng trường, từng nhóm ngành, nhằm cân đối với thị trường lao động. Do vậy, lượng cử nhân ngành dược được đào tạo ra luôn được tính toán kỹ lưỡng và nằm trong giới hạn nhất định, hạn chế tối đa các trường hợp không có việc làm sau khi ra trường.

Học khối C có được xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội?

Để đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội các thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT, đây chính là điều kiện đảm bảo ngưỡng chất lượng đầu vào khi muốn học tập trong ngành Dược. Những thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 trở về trước có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội từ ngày 01/01/2017. Đối với những thí sinh chuẩn bị tốt nghiệp năm 2017 cần hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia, các em có thể đăng ký chọn bất cứ môn thi tổ hợp thuộc khối Khoa học tự nhiên hoặc Khoa học xã hội để vượt qua kỳ thi THPT. Sau khi có kết quả và giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, các thí sinh có thể nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên Cao đẳng Dược.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội chất lượng

Trong số rất nhiều trường đào tạo Cao đẳng Dược, thật khó để các bạn có thể lựa chọn được một ngôi trường học uy tín, chất lượng, phù hợp với khả năng của bản thân. Một trong số những trường đào tạo chất lượng nhất đó là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá là đầu khu vực phía Bắc về đào tạo nhân lực ngành y tế, trong đó có Dược sĩ Cao đẳng.

Với đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm trong công tác nghiệp vụ, cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và chương trình đào tạo cân bằng cả lý thuyết lẫn thực hành, những sinh viên sau khi ra trường luôn được đánh giá cao về trình độ năng lực cũng như khả năng thích ứng với công việc thực tiễn.

Những thí sinh yêu thích ngành Dược hãy gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 về:

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 4 - Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: Caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status