Có nên liên thông Cao đẳng Xét nghiệm trong năm 2017


  
  
  
     
Lượt xem: 1732 | Đăng bởi: hoangdung

Rất nhiều bạn thí sinh băn khoăn trong việc sau khi tốt nghiệp Trung cấp có nên liên thông Cao đẳng Xét nghiệm hay không?

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017

Tại sao phải liên thông Cao đẳng Xét nghiệm?

Việc liên thông Cao đẳng Xét nghiệm sẽ giúp bạn bổ sung kiến thức cho bản thân, hơn nữa có chỗ đứng trong xã hội, với tấm bằng Cao đẳng bạn cũng sẽ được các nhà tuyển dụng ưu ái hơn. Những người muốn làm việc trong ngành xét nghiệm cũng cần phải liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, việc này sẽ tạo thuận lợi cho các thí sinh sau khi ra trường.

Tại các bệnh viện, cơ sở y tế trên cả nước sẽ ngưng nhận y sĩ đa khoa, dược sĩ, kỹ thuật viên… hệ trung cấp, chính vì vậy những người chưa tìm được định hướng cho mình hãy học tập ngành Cao đẳng Xét nghiệm. Sau khi có tấm bằng Cao đằng Xét nghiệm trong tay, bạn có thể tăng lương theo cấp bậc, hệ số cao hơn, ngoài ra bạn còn được cân nhắc lên các chức vụ tốt.

Với những bạn học Trung cấp Xét nghiệm, hoàn toàn có thể liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm bởi muốn vào dược Đại học là điều không hề dễ dàng. Đầu vào Đại học vô cùng khó, hơn nữa lượng kiến thức nhiều nếu không thật chú tâm bỏ công sức, bạn sẽ không thể theo kịp. trong khi liên thông Cao đẳng thì điều kiện cơ bản xét tuyển là tốt nghiệp THPT.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017

Cơ sở nào liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất?

Trong năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội sẽ đào tạo chuyên sâu về tay nghề, giúp sinh viên sau khi ra trường có thể đi làm ngay, mà không cần tới sự đào tạo từ các công ty. Với việc nâng cao chất lượng đào tạo lên hàng đầu, trường luôn chú trọng về đội ngũ giảng dạy giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc tại các trường Đại học uy tín. Thời gian học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm  là 1,5 năm học 2 ngày T7 & CN rất phù hợp với những đối tượng hiện đang đi làm trong giờ hành chính.

Khi học tập tại đây, nhà trường luôn kết hợp đào tạo tích hợp với các bệnh viện, nhà thuốc như Bệnh viện Y học Cổ truyền Trường Giang giúp sinh viên có cơ hội cọ xát với thực tế, tích lũy kinh nghiệm rút ra các bài học cho bản thân mình. Ngoài ra sau khi tốt nghiệp, nhà trường cũng có phòng ban tư vấn hỗ trợ việc làm cho sinh viên, giúp sinh viên tìm được công việc nhanh chóng phù hợp với bản thân. Đây chính là những điều kiện thuận lợi mà chỉ sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pastuer mới có được.

Năm 2017 thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Xét nghiệm có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017 về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Địa chỉ: Số 4 - Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: Caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status