Cao đẳng Xét nghiệm sẽ nâng cao chất lượng đào tạo trong năm 2017


  
  
  
     
Lượt xem: 1359 | Đăng bởi: hoangdung

Việc đao tạo Cao đẳng Xét nghiệm mang lại chất lượng tốt nhất sẽ giúp sinh viên sau khi ra trường có đưuọc tay nghề đạt mức cao nhất, chuẩn chất lượng đầu ra.

Tại các bệnh viện, kỹ thuật viên xét nghiệm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc điều trị và khám chữa bệnh. Tuy nhiên số lượng nhân lực trong ngành này lại khá ít, không đáp ứng được nhu cầu của toàn xã hội, nhiều trường đã mở rộng quy mô đào tạo, đặc biệt cải thiện chất lượng đào tạo ngành Cao đẳng Xét nghiệm.

Mở rộng đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm

Quy mô đào tạo phải đạt chất lượng

Trong quá trình xét nghiệm Y học, một kỹ thuật viên cần phải làm việc có trách nhiệm, đưa ra những chuẩn đoán bệnh chính xác nhất. Đây là công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận nếu như không làm tốt sẽ dẫn đến kết quả sai lệch. Họ không chỉ giúp phát hiện ra bệnh mà còn giúp bác sĩ theo dõi diễn biến tình trạng bệnh, tìm ra nguyên nhân, căn nguyên của bệnh. Chỉ cần kết quả chính xác, sẽ giúp ích rất nhiều tới quá trình chữa trị, phục hồi sức khỏe của bệnh nhân.

Ở nước ta hiện nay, tại mỗi bệnh viện có hàng trăm lượt bệnh nhân tới điều trị mỗi ngày, chính vì vậy mà các kỹ thuật viên xét nghiệm cần phải làm việc hết công suất cũng như khả năng của mình, mới có thể đảm bảo được tiến độ và nhu cầu của toàn xã hội. Do đó, tại Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội đang đẩy mạnh công tác tuyển sinh đối với ngành Cao đẳng xét nghiệm.

Chọn trường đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng

Học Cao đẳng Xét nghiệm ở đâu tốt nhất

Có không ít đơn vị trong quá trình đào tạo, việc xây dựng chương trình học phù hợp giữa lý thuyết với thực tiễn lại không hề chú trọng, dẫn tới không giúp học viên vận dụng được kiến thức vào  công việc. Ảnh hưởng rất xấu tới cơ hội nghề nghiệp cũng như Ngành nghề của các em sau này. Chính vì vậy để chọn cho mình một ngôi trường tốt hãy đến với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội.

Khi học tập tại đây, sinh viên sẽ được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, nhằm phục vụ và nâng cao tay nghề cho sinh viên. Ngoài ra với đội ngũ giảng viên giàu y đức, kinh nghiệm chuyên môn, đáp ứng được mọi yêu cầu khó khăn nhất của nhà tuyển dụng. Đặc biệt nhà trường luôn đổi mới phương pháp học tập giảng dạy, đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Năm 2017 thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Xét nghiệm có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017 về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Địa chỉ: Số 4 - Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: Caodangyduochanoi.net

 

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status