Thời gian đào tạo và đối tượng tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020


  
  
  
     
Lượt xem: 642 | Đăng bởi: bientapvien

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020 tuyển sinh trên phạm vi cả nước, theo đó thí sinh nên chủ động tìm hiểu để nắm rõ hoạt động tuyển sinh và đào tạo của trường.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Tìm hiểu Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Văn bằng 2 Dược sĩ Cao đẳng được hiểu là văn bằng thứ hai được cấp cho người đã có ít nhất 1 bằng thuộc tất cả các chuyên ngành. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, học viên sẽ được cấp bằng tốt nghiệp theo quy định.

Hình thức đào tạo Văn bằng 2 ngành Dược hệ Cao đẳng được áp dụng đối với người học đã có ít nhất 1 văn bằng tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học trở lên, có nhu cầu chuyển đổi nghề nghiệp sang ngành nghề khác. Khi tham gia học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, sinh viên sẽ được rút ngắn một số môn cơ bản trong chương trình cũ, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí học tập. Chương trình học này được đánh giá là tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều đối với những người muốn chuyển đổi bằng cấp.

Điều kiện tuyển sinh và thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur hiện đang là trường đào tạo ngành Y Dược lớn nhất cả nước với hàng ngàn sinh viên ra trường mỗi năm. Nối tiếp sự thành công trong các mùa tuyển sinh trước, năm 2020 Trường tiếp tục thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo chính sách của Bộ LĐTB –XH. Quy định về chất lượng đầu vào đề ra cụ thể như sau:

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển

Vùng tuyển sinh: Toàn quốc

Đối tượng xét tuyển: Áp dụng cho thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhưng không cùng nhóm ngành sức khỏe.

Thời gian đào tạo: 20 tháng

Sau khi kết thúc khóa học, người học đủ điều kiện sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng tốt nghiệp Cao đẳng theo đúng quy định của Luật Giáo dục Nghề nghiệp.

Dễ nhận thấy đây là một chương trình học vừa sức và mang đến nhiều cơ hội cho các bạn trẻ được trải nghiệm và thử sức bản thân ở một lĩnh vực mới. Vì thế ngay từ hôm nay các em có thể tiến hành làm hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020 gửi về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

 Văn bằng 2 Cao đẳng Dược địa chỉ đào tạo đạt chuẩn năm 2020

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cung cấp kiến thức cùng kỹ năng gì?

Thực tế, trong quá trình tham gia chương trình đào tạo Văn bằng 2 chuyên ngành Dược học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng tương tự như chương trình học Cao đẳng Dược chính quy. Học viên sẽ học chuyên sâu về các kỹ năng chuyên môn để thực hiện việc khám chữa bệnh, hướng dẫn sử dụng thuốc cho bệnh nhân một cách tốt nhất. Bên cạnh đó còn được học cách tư vấn hướng dẫn sử dụng thuốc, phối hợp an toàn, các kỹ năng giao tiếp với bệnh nhân để người bệnh có thể an tâm điều trị một cách tốt nhất. Người học cũng sẽ có kiến thức về việc đánh giá, kiểm nghiệm, nghiên cứu chất lượng cho thuốc, các công đoạn sản xuất thuốc. Nắm được cơ chế sử dụng thuốc, các đối tượng sử dụng, tình trạng bệnh tật để đảm bảo việc điều trị bệnh nhân một cách tốt nhất. Đồng thời, có thể hiểu rõ và thực hiện đúng các văn bản quy định hiện hành của Bộ Y tế ban hành về cách quản lý, sản xuất, phân phối, sử dụng thuốc, kê đơn thuốc… cho bệnh nhân và cộng đồng.

Nắm vững được những kiến thức trên sinh viên hoàn toàn có đủ điều kiện để trở thành một người dược sĩ giỏi, có chuyên môn tốt và phát triển được công việc tại nhiều vị trí khác nhau.

Nếu có thêm thắc mắc hay vấn đề gì cần giải đáp, thí sinh có thể gửi câu hỏi tới văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để được tư vấn miễn phí.

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status