Tham khảo học phí Cao đẳng Điều dưỡng và chính sách miễn giảm năm 2020


  
  
  
     
Lượt xem: 542 | Đăng bởi: bientapvien

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng nhiều chính sách miễn giảm cùng mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng ưu đãi phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh.

Thông tin tuyển sinh cùng mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Sau điều kiện tuyển sinh thì mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng là vấn đề được nhiều thí sinh, phụ huynh quan tâm nhất. Do đó ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược - Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đưa ra mức học phí năm 2020 để thí sinh có sự chuẩn bị thật tốt trước khi theo học.

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Với mong muốn tạo điều kiện tối đa cho thí sinh, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ để mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng chỉ dừng ở mức cân đối. Có thể cao hoặc thấp hơn một chút so với năm 2019.

Bên cạnh việc áp dụng mức học phí thấp, phù hợp với mức thu nhập bình quân của người Việt Nam thì Nhà trường còn có nhiều chính sách miễn giảm học phí với từng đối tượng thí sinh để khuyến khích sinh viên học tập tại trường như: Học bổng cho các em có kết quả học tập tốt, miễn giảm học phí với từng đối tượng thí sinh, áp dụng thêm chính sách hỗ trợ vay vốn và giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp….

Với những lợi thế lớn trên thì lựa chọn học Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là một quyết định sáng suốt và phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh. Đặc biệt những em có hoàn cảnh khó khăn, gia đình vùng nông thôn.

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiếp tục được đánh giá là địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược chất lượng, đảm bảo cơ hội học tập cho thí sinh. Năm 2020, Nhà trường thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hình thức xét tuyển mở rộng phạm vi cả nước với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT/ BTVH.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 điều kiện tốt nghiệp THPT

Hướng dẫn đăng ký  tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020?

Đảm bảo điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 theo quy định các em sẽ được xét tuyển thẳng và học trong thời gian 3 năm. Được trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ năng chuyên môn cũng như kỹ năng nghề nghiệp, đồng thời còn được học thêm về ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp,…để có thể trở thành một Điều dưỡng viên giỏi sau khi tốt nghiệp.

Thí sinh khi tham gia xét tuyển cần chuẩn bị thêm một bộ hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng theo đúng mẫu sau:

- Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng

- Bản photo công chứng học bạ THPT

- Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2020).

- Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2019 về trước).

- 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.

- Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi chuẩn bị xong đầy đủ thông tin hồ sơ thí sinh có thể có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur qua hình thức trực tiếp, chuyển phát nhanh hoặc Đăng ký trực tuyến. Khi nhận được thông tin tuyển sinh, Nhà trường sẽ chủ động liên hệ lại với thí sinh và thông báo kết quả trúng tuyển trong thời gian sớm nhất.

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status