Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 có thay đổi hay không?


  
  
  
     
Lượt xem: 406 | Đăng bởi: bientapvien

Thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 cần nắm được điều kiện tuyển sinh của trường để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Điều kiện xét tuyển cao đẳng điều dưỡng năm 2020 là gì?

Rất nhiều thắc mắc được gửi về Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược rằng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2020 áp dụng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng như thế nào? Có thay đổi so với năm 2019?… Cùng rất nhiều các câu hỏi liên quan đến các ngành tuyển sinh của Trường. Để giúp thí sinh nhanh chóng nắm bắt những vấn đề này, Nhà trường thông báo những thông tin cụ thể liên quan đến chất lượng đầu vào.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 là gì?

Năm 2020, tiếp tục những thành công của những năm trước cũng như đáp ứng sự kỳ vọng của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng với hình thức xét tuyển, miễn thi. Với những chí điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 đơn giản, thu hút nhiều sự quan tâm của các thí sinh.

- Thí sinh tuyển sinh năm 2020 đối với ngành Dược cần nắm bắt những tiêu chí về điều kiện như sau:

- Thí sinh cần có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH đối với những thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 từ năm 2019 trở về trước; hay giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với những thí sinh tốt nghiệp năm 2020.

- Thí sinh có sức khỏe tốt.

- Lý lịch thí sinh phải rõ ràng; không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Nhìn vào các tiêu chí trên có thể thấy rằng, thí sinh sẽ không phải lo lắng về vấn đề thi cử hay điểm số cũng như không có nhiều sự thay đổi so với năm trước. Do đó thí sinh ngay từ bây giờ chỉ cần tập trung vào việc học tập, ôn luyện để nắm chắc kiến thức và đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2020.

Đây cũng là những điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020. Với điều kiện xét tuyển đơn giản này thí sinh sẽ có nhiều cơ hội trúng tuyển và được học tập trong ngôi trường chuyên nghiệp, có uy tín nhiều năm trong đào tạo lĩnh vực Y Dược, góp phần nhanh chóng nâng cao tay nghề.

Được tham gia đăng ký xét tuyển cao đẳng y dược năm 2020

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ tạo điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng đơn giản mà còn luôn mở rộng cơ hội học tập cho những thí sinh đăng ký xét tuyển sớm.

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng sẽ bắt đầu từ năm 2020. Thí sinh mong muốn học tập có thể đăng ký ngay khi thông tin tuyển sinh bắt đầu. Do đó, nếu bạn đang là học sinh lớp 12 thì trong thời gian này nên tập trung vào việc học tập để có kết quả cao nhất trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho phép thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bằng một trong những cách sau:

- Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại website chính thức của Nhà trường. Sau khi thi THPT quốc gia, thí sinh sẽ hoàn thiện hồ sơ và nộp về trường để hoàn tất thủ tục xét tuyển.

- Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

- Cách 3: Thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh, thí sinh vui lòng liên hệ ban tuyển sinh của trường theo thông tin dưới đây để được tư vấn.

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status