Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 là bao nhiêu?


  
  
  
     
Lượt xem: 404 | Đăng bởi: bientapvien

Mở rộng chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020. Thí sinh tham gia xét tuyển cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và điều kiện theo đúng yêu cầu.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của thí sinh trên cả nước, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 trên phạm vi cả nước. Tất cả các thí sinh đều có cơ hội trúng tuyển như nhau nếu đáp ứng được các điều kiện xét tuyển theo quy định mà không phân biệt tuổi tác, giới tính, dân tộc hay tôn giáo. Đặc biệt quy chế xét tuyển, miễn thi được áp dụng mở ra cơ hội học tập rất lớn đối với các bạn trẻ.

Theo quy định, thí sinh cần đảm bảo các điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur như sau:

- Đã có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2020.

- Thí sinh có sức khỏe tốt.

- Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Với những thí sinh đảm bảo được yêu cầu này sẽ được xét tuyển thẳng, miễn thi và đào tạo trong thời gian 3 năm theo đúng quy chế giảng dạy đối với bậc Cao đẳng chính quy. 

Tiêu chí truyển sinh trên cũng được Nhà trường áp dụng chung cho các chuyên ngành: Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm… đang nằm trong chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur năm 2020.

Căn cứ vào tôn chỉ mục đích, kế hoạch giảng dạy của Nhà trường, Cao đẳng Điều dưỡng sẽ được tuyển sinh nhiều đợt trong năm, trong đó ưu tiên những thí sinh nộp hồ sơ về Nhà trường sớm nhất. 

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 hình thức xét tuyển

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Để đảm bảo đợt tuyển sinh diễn ra đúng lịch trình đã quy định sẵn, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã công bố thời gian xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng như sau:

(1) Đối với các thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT từ năm 2019 trở về trước, các em có thể tiến hành làm hồ sơ tuyển sinh ngay từ hôm nay.

(2) Đối với các em thi tốt nghiệp năm 2020 có thể ứng tuyển ngay sau khi biết được kết quả thi.

Một trong những thông tin tiếp theo mà thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng nên chủ động nắm rõ là hồ sơ tuyển sinh. Bởi căn cứ vào những thông tin có trong hồ sơ Nhà trường sẽ tiến hành tuyển sinh và đảm bảo quyền lợi cũng như các chính sách ưu tiên cho các em một cách tốt nhất.

Sau khi đã đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 theo quy định Nhà Trường, thí sinh hãy nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 để tham gia đăng ký xét tuyển và gửi về địa chỉ tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo những cách sau:

- Cách 1: Nộp hồ sơ tuyển sinh trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh.

- Cách 2: Gửi chuyển phát nhanh hồ sơ tuyển sinh về địa chỉ tuyển sinh của nhà trường theo đường bưu điện.

- Cách 3: Đăng ký xét tuyển trực tuyến trên Website của nhà trường

Đối với thí sinh được lựa chọn hình thức đăng ký trực tuyến trên website. Sau khi nhận được thông tin ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ liên hệ lại với các em để thông báo kết quả.

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status