Những cơ hội có được khi đăng ký học Cao đẳng Dược chính quy năm 2020


  
  
  
     
Lượt xem: 347 | Đăng bởi: bientapvien

Dược vốn là ngành học tiềm năng trong xã hội, bởi thế khi đăng ký học Cao đẳng Dược chính quy sinh viên sẽ có cơ hội được nhiều hơn mất.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Tương lai cơ hội nghề nghiệp khi theo học Cao đẳng Dược

Tạo được sự tin tưởng của nhiều thí sinh và phụ huynh, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh chuyên ngành Dược ở 3 hệ đào tạo gồm: Cao đẳng Dược chính quy, Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Hiện nay nhân lực ngành Dược trong xã hội đang thiếu hụt, vì thế những sinh viên đã tốt nghiệp, có đủ trình độ cùng năng lực chuyên môn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những công việc khác nhau như:

- Làm Dược sĩ cho nhà thuốc tư nhân, công việc tương đối nhẹ nhàng và phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

- Tham gia công tác kiểm tra chất lượng, quy trình bào chế, sản xuất các loại thuốc, phát hiện kịp thời các thuốc giả, thuốc kém chất lượng, đảm bảo an toàn đến tay người sử dụng

- Được ứng tuyển, tham gia vào công tác đào tạo Dược sĩ tại các trường Cao đẳng.

- Làm trình dược viên chuyên kinh doanh thuốc tại các công ty dược phẩm trong nước.

- Thực hiện hướng dẫn về thực hành cũng như những kỹ năng chuyên ngành cho các thực tập sinh nơi bạn làm việc

Ngoài ra với mỗi đơn vị làm việc sẽ có những vị trí khác nhau về công việc. Nhưng nhìn chung so với chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng HCM thì học Cao đẳng Dược vốn là sự lựa chọn phù hợp và cân đối cho những bạn trẻ mới có cơ hội tốt nghiệp THPT.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng năm 2020

Địa chỉ Cao đẳng Dược ở đâu uy tín và chất lượng tại TPHCM?

Nhắc đến địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín trên địa bàn TPHCM cũng như cả nước thì thật khó nếu bỏ qua Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là một trong số ít  trường đào tạo chuyên về lĩnh vực Y Dược được Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH và các nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng những kinh nghiệm, thành tựu đạt được luôn là điều mà Nhà trường tự hào. Sinh viên sau khi tốt nghiệp nhanh chóng tìm được cho mình công việc ổn định và nhanh chóng khẳng định vai trò và giữ những trọng trách, vị trí quan trọng trong đơn vị làm việc. Khả năng làm việc của sinh viên được đánh giá cao ngay trong đợt thực tập và được các nhà tuyển dụng tạo cơ hội, ứng tuyển làm việc ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.

Sau khi đảm bảo các điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 và nhận giấy báo trúng tuyển, sinh viên được học tập trong môi trường vô cùng chuyên nghiệp. Được tiếp xúc với các trang thiết bị, máy móc hiện đại, đặc biệt được học trong một chương trình đào tạo bám sát thực tế giúp sinh viên ra trường không mất thời gian đào tạo lại.

Để giúp sinh viên có thêm trải nghiệm thực tế sau khi ra trường, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn liên kết với rất nhiều bệnh viên, công ty, tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực Dược phẩm, nhà thuốc,… tạo nền tảng vững chắc cho sinh viên. Với những ưu điểm trên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có lẽ đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thí sinh.

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status