Học ngành Dược phải xét tuyển tổ hợp môn nào?


  
  
  
     
Lượt xem: 492 | Đăng bởi: bientapvien

Năm 2020 thí sinh muốn theo học ngành Dược xét tuyển tổ hợp môn nào, điều kiện xét tuyển ngành Dược ra sao và nên chọn học trường nào tốt?

Cao đẳng dược năm 2020 xét tuyển chỉ cần tốt nghiệp THPT

Học ngành Dược năm 2020 thi khối nào?

Một trong những điều quan tâm của nhiều thí sinh là học ngành Dược phải thi khối nào và cơ hội trúng tuyển ra sao. Tại các trường Đại học Dược, ngành Dược thường xét tuyển theo tổ hợp môn truyền thống là A00 (Toán, Lý, Hóa). Do vậy những thí sinh học tốt các môn học này sẽ có những lợi thế nhất định. Theo thống kê hàng năm, điểm chuẩn trúng tuyển vào các trường Đại học Dược uy tín thường rất cao và nằm trong top những trường có điểm chuẩn cao nhất. Chính vì thế các thí sinh có học lực khá và trung bình nên cân nhắc kỹ khi chọn trường để đảm bảo cơ hội theo học ngành Dược.

Năm 2020, Cao đẳng Dược xét tuyển tổ hợp môn nào?

Đối với những thí sinh có học lực khá và trung bình thì chọn học Cao đẳng Dược là lựa chọn sáng suốt bởi cơ hội trúng tuyển cao hơn. Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, năm 2020 trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh thi đỗ tốt nghiệp THPT. Như vậy các thí sinh chỉ cần vượt qua được kỳ thi THPT quốc gia và đủ điểm đỗ tốt nghiệp THPT là có thể theo học Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng năm 2020

Luôn đi đầu trong công tác đào tạo các ngành Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur từ lâu đã trở thành địa chỉ học Cao đẳng Dược được đông đảo thí sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Ngay khi tham quan trường học, các thí sinh có thể dễ dàng nhận thấy Nhà trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm được đầu tư khang trang, sạch sẽ; các trang thiết bị được chuẩn bị đầy đủ nhằm đáp ứng tốt nhất quá trình dạy và học của sinh viên.

Khi đã chính thức trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, bạn sẽ còn bất ngờ bởi đội ngũ giảng viên vô cùng ưu tú, là những Dược sĩ hàng đầu đang làm việc tại các bệnh viện, doanh nghiệp Dược phẩm lớn cả nước, là những Thạc sĩ, Tiến sĩ Y Dược hàng đầu hiện nay. Với những kinh nghiệm đã có cùng tinh thần truyền lửa không ngừng cháy trong những con người yêu nghề sẽ là cảm hứng để các sinh viên cố gắng trong học tập và định hướng cho sinh viên có nền tảng chuyên môn tốt nhất.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược năm 2020 chất lượng

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020

Thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể thực hiện đăng ký bằng một trong những cách như sau:

Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tuyến trên website của trường tại đường link: Xét tuyển Y Dược trực tuyến.

Cách 2: Thí sinh chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 và nộp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường để đăng ký xét tuyển.

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status