Bằng Cao đẳng Điều dưỡng nào ra trường dễ thu hút nhà tuyển dụng?


  
  
  
     
Lượt xem: 454 | Đăng bởi: annguyen

Với những lợi thế trong công việc, thu nhập cùng chế độ tốt, ngành Điều dưỡng hiện đang thu hút được nhiều sự quan tâm của thí sinh. Vậy nên học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu để có chất lượng tốt?

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chuyên nghiệp

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chuyên nghiệp

Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành Y tế cũng như các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế ngày càng mọc lên nhiều dẫn đến nhu cầu tuyển dụng ngành Điều dưỡng ngày một tăng cao. Đặc biệt tại các thành phố lớn, nơi đông dân cư phát triển. Vì thế đây chính là cơ hội tốt nhất cho các thí sinh học tập trong chuyên ngành Điều dưỡng.

Hiện nay Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một trong những cơ sở đào tạo uy tín, đã được công nhận bởi Bộ LĐTB –XH. Trong gần 10 năm phát triển, trường đào tạo ra những Điều dưỡng viên chất lượng, được nhiều công ty và các nhà tuyển dụng ưu ái. Với cách thức đào tạo gắn liền song song giữa lý thuyết và thực hành, đây chính là cơ sở tốt nhất để thí sinh tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt với sự kết hợp mô hình bệnh viện – trường học nhằm giúp thí sinh có cơ hội trải nghiệm, cọ xát thực tế, đúc rút ra kinh nghiệm của bản thân. Chính vì vậy sinh viên học tập Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thường có tay nghề cao hơn ở những nơi khác.

Một trong những điều đặc biệt khác mà sinh viên được hưởng trong quá trình học tập tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là những chính sách ưu tiên, miễn giảm học phí với từng đối tượng và sự hỗ trợ đầu ra trong công việc. Vì thế mà phần lớn sinh viên ra trường đều tìm được những công việc phù hợp với năng lực cùng mức lương ưu đãi trong ngành Điều dưỡng.

Thí sinh có thể tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng khi đã tốt nghiệp THPT

Thí sinh có thể tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng khi đã tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy chỉ cần tốt nghiệp THPT

Theo quy định mới nhất của Bộ Lao động TB&XH, thí sinh muốn học tập tại Trường Cao đẳng Y dược cần phải đáp ứng đủ tiêu chuẩn sau:

  • Phải tốt nghiệp THPT (cấp 3).
  • Hạnh kiểm trung bình năm lớp 12 phải đạt loại khá trở lên.
  • Không vi phạm pháp luật hay có tiền án, tiền sự

Do đó, nếu muốn học tập Cao đẳng Điều dưỡng hay Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm… tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thí sinh phải học hết trình độ lớp 12, phải tốt nghiệp hệ THPT hoặc Bổ túc văn hóa. Nếu thí sinh đáp ứng đủ những yêu cầu trên cơ hội học tập trong ngành Điều dưỡng là không hề khó.

Sau thời gian 3 năm đào tạo sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy, lúc này có thể đăng ký ứng tuyển nhiều vị trí phù hợp với lĩnh vực mình học tại các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế với những vị trí công việc sau:

  • Tổ chức tiếp đón, hướng dẫn người bệnh làm các thủ tục hành chính.
  • Thực hiện nghiêm chỉnh quy chế của bệnh viện, đặc biệt là những quy chế chăm sóc bệnh nhân toàn diện
  • Ghi những thông số, dấu hiệu, triệu chứng bất thường của người bệnh và cách xử lí vào phiếu theo dõi và phiếu chăm sóc theo quy định.
  • Thực hiện đầy đủ y lệnh của thầy thuốc.
  • Hàng ngày đi thăm người bệnh, nhận các y lệnh của Bác sĩ về điều trị và kế hoạch chăm sóc của điều dưỡng trưởng khoa để tổ chức thực hiện.
  • Kiểm tra sử dụng thuốc trực hàng ngày và bổ sung thuốc trực theo cơ số quy định.
  • Thường xuyên kiểm tra việc sử dụng, bảo dưỡng và quản lí thiết bị, vật tư y tế theo quy định hiện hành. Lập kế hoạch yêu cầu mua, sửa chữa dụng cụ bị hỏng.
  • Động viên người bệnh an tâm điều trị. Bản thân phải thực hiện tốt quy định y đức…

Năm 2020 đối với chuyên ngành Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn đào tạo thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp CĐ hoặc ĐH. Nếu có nhu cầu tư vấn hoặc tham gia tuyển sinh các em có thể làm hồ sơ gửi về Văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status