Tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược 2020 để không chịu áp lực thi cử


  
  
  
     
Lượt xem: 312 | Đăng bởi: annguyen

Điểm chuẩn và tỉ lệ chọi cao luôn là cản trở lớn với những thí sinh tham gia tuyển sinh ĐH Dược, tuy nhiên các em hoàn toàn có thể trở thành Dược sĩ nhờ chương trình học Cao đẳng Dược chính quy.

Cao đẳng Dược chính quy áp dụng hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi

Bỏ thi đầu vào Cao đẳng Dược chính quy

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ tổ chức tuyển sinh Cao đẳng Dược bằng hình thức xét học bạ THPT. Điều này đã giúp cho thí sinh không chịu áp lực thi cử, chỉ cần hoàn thành kỳ thi THPT Quốc Gia bạn đã có thể vào học tập ngành Dược tại đây. Chính việc xét tuyển bằng học bạ THPT đã mở ra nhiều con đường cho các thí sinh có học lực trung bình, vẫn có thể thực hiện ước mơ học tập trong ngành Dược, trở thành Dược sĩ. Ngành Dược hiện cũng đang thiếu rất nhiều nguồn nhân lực, đây cũng là một hướng đi tốt cho bạn sinh viên muốn có công việc ổn định với mức thu nhập tốt.

Hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đang là địa chỉ tuyển sinh được nhiều thí sinh lựa chọn, tại đây sinh viên sẽ được đào tạo một cách bài bản nhất về kiến thức cũng như kỹ năng trong ngành Dược. Đặc biệt chương trình học tại Nhà trường đã được kiểm định, đạt chuẩn theo quy định của Bộ sẽ giúp sinh viên nắm chắc kiến thức chuyên môn ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cũng cam kết sau khi kết thúc chương trình học chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng trong 3 năm, sinh viên sẽ đủ kỹ năng cùng kiến thức chuyên môn để ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc trong ngành Dược như: trình dược viên, dược sĩ, kiểm nghiệm thuốc...

Đối với chuyên ngành Dược, Trường Cao đẳng Y dược  Pasteur còn đào tạo thêm bậc Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Ở ngành học này điều kiện tuyển sinh sẽ được Nhà trường điều chỉnh nhằm đảm bảo đúng chất lượng đầu vào theo đúng quy định.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo chuyên ngành Dược uy tín

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo chuyên ngành Dược uy tín

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược chính quy chất lượng

Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực ngành Dược có trình độ chuyên môn cao, có kỹ năng tay nghề vững để có thể phục vụ hết nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã có sự chuẩn bị tốt từ cơ sở vật chất đến đội ngũ giảng viên, giáo viên đều là những người có chuyên môn, trình độ cao tâm huyết với nghề, đặc biệt, hệ thống cơ sở của Trường được đầu tư với phòng học, phòng thực hành, các giáo cụ trực quan đảm bảo có thể giúp sinh viên có được môi trường học tập tốt nhất, chương trình đào tạo theo mô hình Viện – Trường hứa hẹn sẽ giúp sinh viên không chỉ giỏi kiến thức chuyên môn mà còn làm quen với môi trường làm việc thực tế, nhuần nhuyễn kỹ năng tay nghề.

Nhờ có mô hình học tập tân tiến, đi sâu vào kiến thức trọng tâm, đan xen các buổi thực hành cùng lý thuyết mà sinh viên Nhà trường ra trường luôn được các đơn vị tuyển dụng đánh giá cao về tay nghề cùng đạo đức nghề nghiệp. Nhờ vậy con đường sự nghiệp cũng vì thế mà trở lên dễ dàng hơn.

Nếu yêu thích mô hình học tập tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cũng như nhận thấy điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy phù hợp, ngay từ hôm nay các em có thể làm hồ sơ gửi về văn phòng tuyển sinh Nhà trường. Ban tuyển sinh Trường luôn hỗ trợ đối đa thí sinh, vì thế nếu có bất cứ vấn đề gì các em có thể liên hệ để nhờ được tư vấn.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status