Những ứng dụng giúp sinh viên Cao đẳng Y dược học tập tốt hơn


  
  
  
     
Lượt xem: 647 | Đăng bởi: annguyen

Thời đại công nghệ phát triển, việc sinh viên chuyên ngành Y dược đưa những ứng dụng vào học tập, làm việc giúp bản thân sớm gặt hái được thành công cũng như tích lũy được nhiều kinh nghiệm.

Các ứng dụng hữu ích đối với sinh viên chuyên ngành Y dược

Các ứng dụng hữu ích đối với sinh viên chuyên ngành Y dược

Trước sự phát triển như vũ bão của nền công nghệ, các ứng dụng tiện ích trên điện thoại cũng dần ra đời trên các phần mềm như CH Play, App Store,…để phục vụ cho cuộc sống. Đối với sinh viên chuyên ngành Y dược hoặc những người trong ngành khác để có thể hoàn thành công việc một cách tốt nhất thì luôn phải có một vài ứng dụng. Đây đều là những ứng dụng miễn phí trên điện thoại được các y bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng viên… và sinh viên trong ngành Y Dược trên thế giới sử dụng nhiều nhất.

Ứng dụng mã nguồn mở (RxShortages)

Với những sinh viên đang theo học Cao đẳng Dược, Điều dưỡng…. thì cần biết tới ứng dụng RxShortages. Ứng dụng này giúp chúng ta cập nhật thông tin thiếu hụt thuốc một cách nhanh chóng nhất, bởi trên đây sẽ có phần thông báo các thông tin về tình trạng thiếu hụt thuốc hiện tại, thiếu hụt đã được giải quyết và những loại thuốc không sẵn có. Thông tin có nguồn gốc từ FDA và ASHSP (Hiệp hội Dược sỹ thuộc Hệ thống Y tế Hoa Kỳ) được cập nhật hàng ngày.

Ứng dụng dành cho ngành Dược (Medscape)

Medscape là ứng dụng giúp bạn giải quyết được những thông tin cần nhớ về bệnh học, các loại thuốc, tương tác thuốc, tác dụng phụ, liều lượng sử dụng. Đặc biệt, đối với những bạn có ước mơ làm Dược sĩ thì đây là phần mềm tuyệt với có 1-0-2. Ứng dụng cung cấp cho các Dược sĩ những thông tin liên quan đến thuốc như tương tác thuốc, liều lượng, chống chỉ định, tác dụng phụ, cách nhận dạng thuốc. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cập nhật những thông tin y dược hàng ngày và thông báo cho người dùng.

Hiển nhiên với sự tối ưu mà Medscape mang đến những sinh viên học Cao đẳng Dược hoặc Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đều không thể bỏ qua trong quá trình học và hành nghề.

Việc sử dụng các ứng dụng giúp việc học và làm việc trở lên hiệu quả hơn

Việc sử dụng các ứng dụng giúp việc học và làm việc trở lên hiệu quả hơn

Tra cứu thông tin về thuốc (Drugs.com)

Nhờ có Drugs.com mà việc tra cứu các thông tin về thuốc đã trở lên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. Phần mềm này giúp các bạn học cách nhận biết thuốc, tác dụng phụ, thuốc cho phụ nữ có thai và cho con bú, tương tác thuốc, các tài liệu chuyên khảo của FDA…

Với những thông tin hữu ích trên, Drugs.com đã trở thành một ứng dụng được nhiều người tải về nhất trong số những ứng dụng về Y tế. Ứng dụng có thể cài trên cả IOS và Android.

Cung cấp thông tin cho chuyên viên y tế (Micromedex)

Đây là ứng dụng miễn phí giúp các bác sĩ, các chuyên viên y tế tra cứu các thông tin lâm sàng. Ứng dụng bao gồm khoảng 4500 thuật ngữ tìm kiếm, bao gồm các chủ đề:

•        Liều dùng cho bệnh nhi

•        Tương tác thuốc

•        Phản ứng thuốc gây hại

•        Phụ nữ có thai và đang cho con bú

•        Tên generic, cơ chế tác động…

•        Điều chỉnh liều dùng thuốc

Đây được coi là những ứng dụng cần thiết và dễ dùng nhất cho sinh viên chuyên ngành Y dược. Vì thế để việc học tập trở lên hiệu quả và tiện lợi hơn các em sinh viên chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm nên tải những ứng dụng này về máy để sử dụng hàng ngày.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status