Năm 2020 Cao đẳng Xét nghiệm chính quy thông báo tuyển sinh


  
  
  
     
Lượt xem: 876 | Đăng bởi: annguyen

Nối tiếp công tác đào tạo chuyên ngành Y dược, năm 2020 Cao đẳng Xét nghiệm thông báo tuyển sinh trên phạm vi cả nước dành cho những đối tượng đã tốt nghiệp THPT/ BTVH.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Tham khảo quy chế tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chính quy

Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Dược là 5 chuyên ngành chính mà Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã đào tạo trong nhiều năm nay và nhận được sự đánh giá cao từ Bộ cũng như các đơn vị tuyển dụng trên cả nước. Nhằm mang đến cơ hội học tập cho nhiều đối tượng thí sinh, năm 2020 Nhà trường thông báo tuyển sinh chuyên ngành Xét nghiệm bậc Cao đẳng chính quy với điều kiện cụ thể như sau:

  • Phương thức tuyển sinh: xét tuyển thí sinh trên toàn quốc theo hình thức xét tốt nghiệp THPT/ BTVH.
  • Điều kiện xét tuyển: Thí sinh muốn xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm cần phải đáp ứng điều kiện đầu tiên đó là tốt nghiệp THPT để đảm bảo ngưỡng chất lượng đầu vào do Bộ  LĐTB –XH quy định.

Sau khi nhận được hồ sơ của thí sinh, Nhà trường sẽ căn cứ vào chỉ tiêu + điều kiện xét tuyển đã đưa ra để chọn ra thí sinh trúng tuyển. Trong năm học mới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ đăng ký của thí sinh kể vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ. Đến khi đủ chỉ tiêu trường sẽ dừng tuyển sinh.

Đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất

Luôn nhận được sự tín nhiệm cao cũng như được nhiều thế hệ thí sinh, phụ huynh lựa chọn. Hiện nay Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược bậc Cao đẳng uy tín mà thí sinh nên theo học khi có nhu cầu.

Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, trường có cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại với phòng thực hành phòng thí nghiệm tân tiến giúp thí sinh được cọ xát tay nghề. Đúc rút ra những kinh nghiệm trong quá trình thực hành xét nghiệm. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên là các y bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ truyền đạt kiến thức chuyên sâu cho sinh viên. Bên cạnh đó Trường cũng dành nhiều chính sách hỗ trợ miễn giảm học phí, tặng học bổng thiết thực cho các em thuộc đối tượng sinh viên nghèo học giỏi. Năm 2020, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ đưa môn Khởi nghiệp vào chương trình giảng dạy. Đây chính là môn học giúp sinh viên có tiền đề phát triển sự nghiệp của mình trong tương lai. Vì thế nếu có nhu cầu học Cao đẳng Xét nghiệm chính quy, thí sinh cần tiến hành làm hồ sơ theo mẫu sau để gửi về Trường.

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Y dược theo mẫu của Bộ.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT/BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm trở về trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2020.
  • 02 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 04 ảnh thẻ 3×4 chụp trong 6 tháng gần nhất
  • 02 phong bì có dán sẵn tem có ghi thông tin, số điện thoại, địa chỉ để nhà trường liên hệ khi cần thiết.
  • Các giấy tờ khác chứng minh đối tượng ưu tiên.

Với bộ hồ sơ này thí sinh cần gửi trực tiếp về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để được xét tuyển trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status