Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm chuẩn năm 2020


  
  
  
     
Lượt xem: 726 | Đăng bởi: annguyen

Ngoài việc đăng ký trực tuyến, thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 phải chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu của Nhà trường để công tác tuyển sinh diễn ra được thuận lợi.

Đào tạo chuyên ngành Xét nghiệm bậc Cao đẳng chính quy

Đào tạo chuyên ngành Xét nghiệm bậc Cao đẳng chính quy

Ở thời điểm hiện tại công tác tuyển sinh năm 2020 đã bắt đầu, thí sinh tham gia xét tuyển bất cứ chuyên ngành nào từ Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm cho tới Cao đẳng Hộ sinh và Vật lý trị liệu cũng đều phải nắm rõ những thông tin quan trọng từ hồ sơ, điều kiện, chỉ tiêu đào tạo, địa chỉ Nhà trường…. Theo đó, thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chính quy – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cần đảm bảo tốt điều kiện và tiến hành làm bộ hồ sơ theo hướng dẫn sau:

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Áp dụng quy chế tuyển sinh chung của Bộ Lao động thương binh và Xã hội, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Như vậy, chỉ cần có bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời các em đều có thể làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm mà không cần phải quan tâm đến vấn đề điểm số, tỷ lệ chọi.

Luôn mang đến nhiều cơ hội cùng những ưu đãi cho sinh viên, thí sinh tham gia xét tuyển chuyên ngành Xét nghiệm bậc Cao đẳng chính quy còn được hưởng thêm nhiều chính sách miễn giảm học phí, hỗ trợ chỗ ở, tư vấn ngành học cho những đối tượng đảm bảo đủ yêu cầu của Nhà trường đề ra. Dễ nhận thấy điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm rất dễ dàng, phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh. Sau khi đảm bảo tốt các yêu cầu trên các em cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với những giấy tờ quan trọng theo yêu cầu của Nhà trường.

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm cần tiến hành làm hồ sơ theo mẫu

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm cần tiến hành làm hồ sơ theo mẫu

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Có rất nhiều thí sinh đáp ứng đủ điều kiện xét tuyển của Nhà trường, tuy nhiên khi gửi hồ sơ xét tuyển lại thiếu rất nhiều những giấy tờ quan trọng. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả tuyển sinh. Để tránh được những sai sót trên, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược xin được nhắc lại những giấy tờ trong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm như sau:

  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng theo mẫu của trường.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với những thí sinh mới tốt nghiệp THPT).
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • 01 hồ sơ HSSV (bên trong có 2 sơ yếu lý lịch đã điền đủ những thông tin cần thiết, có đóng dấu xác nhận của địa phương.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ của thí sinh ở phần người nhận.

Với bộ hồ sơ này thí sinh có thể gửi về Nhà trường bằng những cách sau:

Cách 1: Thí sinh nộp hồ sơ về trường theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cách 2: Đến trực tiếp địa chỉ tuyển sinh của nhà trường tại địa chỉ trên

Cách 3: Sử dụng hình thức đăng ký trực tuyến để đơn giản hóa mọi thủ tục.

Thí sinh cũng có thể tham khảo điều kiện cùng mẫu hồ sơ trên để xét tuyển vào các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Bởi Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng chung điều kiện cùng hồ sơ với các ngành trong khối Cao đẳng.

Nguồn: caodangyduochanoi.net/

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status