Mức học phí Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 là bao nhiêu?


  
  
  
     
Lượt xem: 510 | Đăng bởi: dangnam

Bên cạnh chất lượng đào tạo thì mức học phí Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 như thế nào là vẫn đề được khá nhiều thí sinh quan tâm trước khi nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Mức học phí Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 là bao nhiêu?

Sẽ làm gì sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019?

Ngành Xét nghiệm được coi là một trong những nền tảng quan trọng cho sự phát triển của nền Y học hiện đại, là minh chứng khoa học cụ thể chính xác nhất, phản ảnh được các nghiên cứu khoa học và tình trạng sức khỏe của con người. Chính vì vậy, khá nhiều bậc phụ huynh đã hướng con em mình theo đuổi ngành nghề này, đặc biệt là hệ Cao đẳng được rất nhiều bạn trẻ có lực học khá, trung bình lựa chọn.

Với tầm quan trọng và nhiều cơ hội phát triển nên rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn Cao đẳng Xét nghiệm, sau khi ra trường, thí sinh có thể làm những việc như: Thực hiện việc pha chế những loại thuốc liên quan đến công tác kiểm nghiệm thường xuyên như các loại thuốc thử theo đúng quy định, thực hiện các công tác xét nghiệm cộng đồng, lấy mẫu bệnh phẩm cho người bệnh phục vụ công tác nghiên cứu, xét nghiệm, thực hiện, kiểm tra và giám sát các quá trình sử dụng hóa chất, sinh phẩm chuyên dụng, các quy chế vô khuẩn và an toàn sinh học trong phòng xét nghiệm….

Học phí Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 là bao nhiêu?

Mức học phí trong hệ thống ngành Y dược luôn có mức cao hơn so với những ngành học khác bởi trong quá trình học sinh viên còn phải chi trả cho những giờ thực hành hóa chất, dụng cụ thực hành... Tuy nhiên, để tạo điều kiện cho các bạn thí sinh theo học ngành Xét nghiệm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng mức học phí theo đúng quy định của Bộ Lao động TB&XH. Mức học phí của Nhà trường đưa ra được coi là thấp nhất so với những trường có cùng ngành đào tạo. tuy nhiên, khi sinh viên học tập tại đây sẽ được học tập trong một môi trường hiện đại với đầy đủ trang thiết bị, phòng thực hành, phòng xét nghiệm đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và giảng dạy một cách tốt nhất.

Sẽ làm gì sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019?

Đặc biệt sinh viên sẽ được thực hành tại các bệnh viện do nhà trường liên kết, học tập trong môi trường bệnh viện giúp sinh viên nâng cao trình độ chuyên môn một cách nhanh nhất đồng thời tiếp cận trực tiếp được với công việc cụ thể, tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân. Môi trường thực tế sẽ giúp sinh viên nâng cao trình độ chuyên môn một cách nhanh nhất, đáp ứng nhu cầu của các đơn vị tuyển dụng.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Để tham gia đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019, thì sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ sau :

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện là có thể nộp hồ sơ về các địa điểm tuyển sinh của nhà trường.

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status