Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 trên phạm vi toàn quốc


  
  
  
     
Lượt xem: 401 | Đăng bởi: dangnam

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi toàn quốc với tất cả thí sinh có nhu cầu theo học để nâng cao trình độ và cơ hội việc làm của mình trong năm 2019.

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 trên phạm vi toàn quốc

Nếu hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ dành cho những người đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp trong khối sức khỏe thì trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã mở lớp đào tạo Văn bằng 2 dành cho các đối tượng đã tốt nghiệp ở hệ Cao đẳng trở lên ở tất cả các chuyên ngành. Đây là cơ hội tốt cho nhiều bạn trẻ không thể tìm kiếm được công việc ở văn bằng 1 thì việc chuyển đổi ngành nghề là việc làm cần thiết để đảm bảo có một tương lai xán lạn hơn.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Để nhằm đảm bảo nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng có chuyên môn, tay nghề và đảm bảo nhu cầu được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho toàn xã hội, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã tin tưởng và giao nhiệm vụ cho Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nâng cao chất lượng đào tạo đồng thời ra chỉ tiêu tuyển sinh khối ngành sức khỏe với tất cả thí sinh trên cả nước có nhu cầu theo học nhằm đáp cho nguồn nhân lực Y tế đang thiếu hụt của nước nhà.

Nhận được chỉ thị đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2019 trên phạm vi cả nước với hình thức xét tuyển các thí sinh đã tốt nghiệp một văn bằng từ hệ Cao đẳng trở lên, có sức khỏe tốt và không có tiền án tiền sự là có thể nộp hồ sơ xét tuyển về trường. Sau khi chính thức trở thành sinh viên của trường các bạn trẻ sẽ được đào tạo trong thời gian từ 18 – 20 tháng với khung thời gian học tập vô cùng linh hoạt khi các thí sinh có thể lựa chọn thời gian học phù hợp với quỹ thời gian bản thân có vào các ngày thứ 7 và chủ nhật nhằm đảm bảo cho việc học tập cũng như công việc của sinh viên thuận lợi nhất. Sau khi kết thúc chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế trên cả nước hoặc tiếp tục học lên Liên thông Đại học để mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Bên những điều kiện mà Nhà trường đưa ra ở trên, thí sinh còn phải chuẩn bị một bộ hồ sơ gồm những giấy tờ như:

  • Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Bảng điểm Cao đẳng/ Đại học tương ứng (02 bản photo có công chứng).
  • Giấy khai sinh (01 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện là có thể nộp hồ sơ về các địa điểm tuyển sinh của nhà trường.

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status