Chưa lấy bằng tốt nghiệp có được chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?


  
  
  
     
Lượt xem: 477 | Đăng bởi: annguyen

Sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo bậc CĐ, ĐH nhưng chưa được lấy bằng tốt nghiệp liệu có đủ điều kiện để chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là gì?

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là gì?

Để không rơi vào tình trạng thất nghiệp cũng như có thể làm nhiều công việc cùng một lúc với mong muốn được nâng cao thu nhập, hiện nay khá nhiều bạn trẻ đang có xu hướng chuyển đổi sang Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, một ngành học đầy tiềm năng và hứa hẹn mang đến sự phát triển trong tương lai. Vì thế để có thể gia tăng cơ hội trúng tuyển ngay từ lần đầu tiên nhiều thí sinh đều thắc mắc về quy chế tuyển sinh, đặc biệt vấn đề chưa ấy bằng tốt nghiệp có được chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay không?. Để giải đáp câu hỏi này ban tuyển sinh Nhà trường sẽ có những tư vấn như sau:

Điều kiện tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2019

Các hoạt động liên quan đến Dược học gắn liền với những viên thuốc, sức khỏe, tính mạng con người…do đó sinh viên học chuyên ngành Dược muốn trở thành một Dược sĩ giỏi cần trải qua thời gian đào tạo để vững tay nghề và quá trình rèn luyện bản thân nghiêm túc.

Nhận thấy ngành Dược đang là xu hướng chuyển đổi của nhiều người, tuy nhiên yêu cầu đặt ra với người học cũng khá cao nên Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã mở lớp tuyển sinh và đào tạo Văn bằng 2 ngành Dược theo chương trình hiện đại nhất. Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 cũng khá đơn giản, khi thí sinh chỉ cần tốt nghiệp và có bằng Cao đẳng trở lên không bắt buộc phải thuộc nhóm ngành sức khỏe đều có thể ứng tuyển tại Trường. Như vậy điều này có nghĩa rằng, nếu chưa có bằng tốt nghiệp chính quy khi bạn học ở trường trước thì vẫn chưa đủ điều kiện để tham gia làm hồ sơ xét tuyển.

Tuy nhiên, thí sinh hãy yên tâm vì nhu cầu chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hiện nay rất lớn nên Nhà trường sẽ tuyển sinh quanh năm. Vì thế khi đã có đầy đủ giấy tờ thí sinh có thể làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Hiện quy chế tuyển sinh trên cũng được áp dụng với bậc Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm….

Thí sinh tham gia xét tuyển Văn bằng 2 cao đẳng Dược có thể làm hồ sơ ngay từ hôm nay

Thí sinh tham gia xét tuyển Văn bằng 2 cao đẳng Dược có thể làm hồ sơ ngay từ hôm nay

Hồ sơ chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2019 gồm những gì?

Một trong những yêu cầu bắt buộc là thí sinh tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược phải chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển theo chỉ đạo của Nhà trường. Căn cứ vào những thông tin có trong hồ sơ ban tuyển sinh sẽ tiến hành xét tuyển và đảm bảo mọi quyền lợi cho thí sinh. Hiện mẫu hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược gồm những giấy tờ sau:

  • 02 Giấy khai sinh bản sao đã được chính quyền xác nhận .
  • 02 Bảng điểm ĐH/CĐ bản photo có yêu cầu công chứng.
  • 01 Sơ yếu lý lịch cá nhân có chính quyền địa phương xác nhận .
  • 04 Ảnh 3*4 của thí sinh.
  • 02 Bằng tốt nghiệp đã photo và công chứng.
  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển học ngành Dược theo mẫu trường Cao đẳng Y DượcPasteur đã quy định.

2-  Phong bì dán sẵn tem, yêu cầu thí sinh ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại người nhận, để nhà trường có thể liên hệ khi cần thiết.

Hiện ở bậc chuyên ngành Dược, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn đào tạo thêm Cao đẳng Dược chính quy và Liên thông Cao đẳng Dược. Vì thế thí sinh có thể tham khảo và đăng ký tuyển sinh tại Trường ngay từ hôm nay. Hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status