Nữ sinh xinh đẹp được tuyển thẳng vào Đại học Dược Hà Nội là ai?


  
  
  
     
Lượt xem: 17060 | Đăng bởi: trangminh

Là một nữ sinh từng đạt 2 lần giải học sinh giỏi quốc gia môn Hóa, Lê Anh Thư - cựu học sinh lớp chuyên Hóa, trường THPT chuyên Hạ Long, Quảng Ninh được tuyển thẳng vào ĐH Dược Hà Nội.

Được biết, 10X chưa từng đi học thêm mà chỉ học đội tuyển tại trường. Cô đăng ký xét tuyển thẳng vào Đại học Dược Hà Nội vì cho rằng nghề Dược sĩ có nhiều tương lai và có đầu ra rộng mở. Cùng tìm hiểu xem nữ sinh này là ai nhé?

Nữ sinh xinh đẹp được tuyển thẳng vào Đại học Dược Hà Nội là ai?

Xét tuyển thẳng vào Đại học Dược Hà Nội vì cho rằng nghề này có tương lai

Trên trang tin tức y tế mới nhất của Cao đẳng Y Dược Hà Nội của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đăng tải thông tin về nữ sinh 10X vinh dự được tuyển thẳng vào Đại học Dược Hà Nội danh giá. Đó chính là em Lê Anh Thư, 18 tuổi, từng hai lần đạt danh hiệu học sinh giỏi quốc gia môn Hóa học, giải nhì năm 2019 và giải ba năm 2018. Bên cạnh đó, nữ sinh tài năng còn đoạt 2 huy chương vàng cuộc thi khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ năm 2017 và 2018. Đây là thành tích đáng nể mà không phải ai cũng đạt được.

Được biết, để đạt được kết quả xuất sắc trên đây, Anh Thư tâm sự cô chưa từng đi học thêm, chỉ tham gia học đội tuyển tại trường của mình. Mới đây, nữ sinh còn nhận thấy hiệu quả của việc học online và cho rằng sẽ tập trung vào cách học này ở môi trường đại học sắp tới. Thư thích nhất là môn Hóa học vì cho rằng đây là môn gần gũi cuộc sống hằng ngày. Học xong lý thuyết, nữ sinh có thể tìm được lời giải đáp cho các vấn đề xảy ra hàng ngày một cách thực tế nhất. Khi hỏi về lý do đăng ký xét tuyển thẳng vào ngành Dược của ĐH Dược Hà Nội. Nữ sinh cho rằng ngành học này có nhiều cơ hội việc làm như bào chế thuốc, dược sĩ… Cô gái cũng dự định học liên ngành để có nhiều trải nghiệm mới cho bản thân.

Xét tuyển thẳng vào Đại học Dược Hà Nội vì cho rằng nghề này có tương lai

 

Lên đại học, nữ sinh sẽ chú trọng vào môn Tiếng Anh

Trong khi bạn bè tập trung ôn luyện thi THPT quốc gia năm 2019, Anh Thư đã nắm chắc suất vào đại học nên rất thoải mái thời gian. Thời gian này, Thư dành thời gian hoàn thiện bản thân hơn ở các lĩnh vực khác ngoài học tập như du lịch tình nguyện, dự trại hè toán và khoa học. Chính hoạt động trên đã giúp cô phát hiện mình có đam mê khác là Sinh học qua chủ đề ung thư. Anh Thư mong mốn gặp những người bạn có cùng đam mê, sở thích và lý tưởng sống.

Anh Thư cũng cho biết trong năm học đại học đầu tiên, cô sẽ tập trung môn Tiếng Anh, vì đây là ngôn ngữ rất quan trọng để tăng cơ hội học tập và làm việc. Ngoài ra, Thư sẽ giành thời gian trải nghiệm để thêm những sở thích, đam mê mới. Câu chuyện về nữ sinh 10X học giỏi, xinh đẹp được tuyển thẳng vào ngành Dược, Đại học Dược Hà Nội khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nguồn caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status