Điểm danh 5 trường đại học ở Hà Nội tuyển nguyện vọng bổ sung năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 6298 | Đăng bởi: trangminh

Sau khi công bố điểm xét tuyển đợt 1, nhiều trường đại học trên cả nước đã công bố chỉ tiêu và điều kiện xét tuyển bổ sung năm 2019, trong đó có 5 trường đại học ở Hà Nội dưới đây.

Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng đã liên tục cập nhật về thông tin xét tuyển bổ sung từ các trường đại học đến các bạn thí sinh quan tâm. Dưới đây là nội dung chi tiết về vấn đề này.

Điểm danh 5 trường đại học ở Hà Nội tuyển nguyện vọng bổ sung năm 2019

Nhiều trường đại học tiếp tục xét tuyển bổ sung năm 2019

Đầu tiên, Hội đồng tuyển sinh ĐH Mỏ - Địa chất vừa mới chính thức thông báo xét tuyển bổ sung vào đại học chính quy cho 21 ngành với 1.030 chỉ tiêu. Theo đó, nhà trường sẽ xét tuyển dựa trên phương thức xét điểm thi THPT quốc gia năm 2019. Cụ thể, theo đó, điểm để đảm bảo chất lượng đầu vào từ 14 đến 17,5 điểm. Các thí sinh đạt mức điểm này có thể nộp hồ sơ xét tuyển bổ sung ngay từ hôm nay.

Tiếp theo, ĐH Kiến trúc Hà Nội ngoài việc tuyển sinh đợt 1 còn cần tuyển thêm 400 chỉ tiêu. Cụ thể, đây là chỉ tiêu áp dụng cho các ngành Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp, Xây dựng Công trình ngầm Đô thị, Công nghệ Kỹ thuật Vật liệu Xây dựng, Kỹ thuật Cấp thoát nước, Kỹ thuật Môi trường Đô thị, Kỹ thuật Hạ tầng Đô thị và Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Các bạn thí sinh vừa tham gia kỳ thi THPT Quốc gia yêu thích các ngành nghề trên có thể đăng ký xét tuyển. Đặc biệt, điều kiện để được Đại học Kiến trúc Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển của các ngành tuyển sinh bổ sung dao động từ 14,5 đến 16. Cụ thể, ngành có điểm sàn cao nhất là Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp.

Đại học Kiến trúc Hà Nội công bố chỉ tiêu xét tuyển bổ sung

Bên cạnh đó, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam cũng vừa mới thông báo nhận hồ sơ xét tuyển 7 ngành thuộc hệ đại học chính quy bằng 2 phương thức là xét kết quả học tập lớp 12 và xét điểm thi THPT quốc gia. Theo đó, đối với thí sinh xét điểm thi THPT quốc gia, trường quy định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào từ 15 đến 16 điểm là đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển vào trường. Đối với các bạn thí sinh xét tuyển bằng học bạ phải có điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 trở lên.

Điểm sàn phương thức xét điểm thi THPT quốc gia của Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. Ảnh: Chụp màn hình. ​

Điểm sàn phương thức xét điểm học bạ lớp 12 Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. Ảnh: Chụp màn hình.

ĐH Xây dựng Hà Nội cũng đã nêu rõ thời gian nhận hồ sơ từ ngày 16/8 đến 23/8, tuyển sinh thêm 550 chỉ tiêu cho 11 ngành thuộc hệ đào tạo đại học chính quy với điểm nhận hồ sơ xét tuyển từ 15 đến 16. Các bạn muốn đăng ký xét tuyển bổ sung cần chuẩn bị hồ sơ nộp đúng thời gian quy định.

Điểm nhận hồ sơ xét tuyển của ĐH Xây dựng. Ảnh: Chụp màn hình. ​

Học viện Chính sách và Phát triển thông báo điểm trúng tuyển nguyện vọng bổ sung các ngành Kinh tế, Kinh tế Phát triển Đất nước và Quản lý Nhà nước. Theo đó, mức điểm chuẩn của các ngành này là từ 19 đến 21.

Các ngành tuyển sinh bổ sung của Học viện Chính sách và Phát triển. Ảnh: Chụp màn hình. ​

Cuối cùng, năm 2019, ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương xét tuyển bổ sung. Cụ thể, trường cần thêm 430 chỉ tiêu tuyển sinh, 5 ngành với điểm sàn từ 17 đến 31 (tùy theo tổ hợp xét tuyển).

Trên đây là thông tin xét tuyển bổ sung của 5 trường Đại học ở Hà Nội vừa mới công bố, nếu bạn yêu thích các ngành hoặc các trường trên có thể làm hồ sơ đăng ký xét tuyển ngay bây giờ theo đúng quy định và điều kiện mà nhà trường yêu cầu.

Nguồn caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status