Cao đẳng Điều dưỡng không giới hạn độ tuổi thí sinh đăng ký theo học


  
  
  
     
Lượt xem: 489 | Đăng bởi: annguyen

Không chỉ những thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 mới được xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng mà hiện chương trình học trên được Nhà trường mở rộng với nhiều đối tượng thí sinh.

Cao đẳng Điều dưỡng chính quy mở rộng phạm vi tuyển sinh

Cao đẳng Điều dưỡng chính quy mở rộng phạm vi tuyển sinh

Mở rộng phạm vi tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Cũng như các câu hỏi về điều kiện, hồ sơ, thời gian học, điểm chuẩn, học phí, vấn đề độ tuổi đăng ký học cũng là thông tin được nhiều thí sinh quan tâm. Đặc biệt với những đối tượng đã có gia đình. Để trả lời cho câu hỏi này, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ giải đáp thắc mắc trên cho toàn bộ các thí sinh được biết.

Trước tiên để có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019, thí sinh phải đạt được những điều kiện sau đây:

  • Đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2019 phải có được giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • Những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở về trước phải cung cấp đầy đủ bằng tốt nghiệp THPT và học bạ bản sao có công chứng của địa phương.
  • Các thí sinh là công dân Việt Nam không nằm trong thời gian thi hành án hay phải truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh có đủ điều kiện sức khỏe để tham gia học tập.

Đây cũng chính được coi là điều kiện tuyển sinh do Bộ LĐTB –XH đề ra với bậc Cao đẳng chính quy. Căn cứ vào điều kiện trên có thể thấy chỉ cần các em đảm bảo tốt trình độ học vấn cũng như có phẩm chất đạo đức tốt thì hoàn toàn có thể tiến hành đăng ký xét tuyển chuyên ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng hay các ngành học khác tại Nhà trường như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu… Trường luôn tạo điều kiện tối đa, không giới hạn độ tuổi để giúp các em có thể hoàn thành ước mơ nghề nghiệp bản thân thông qua chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng có thể ứng tuyển ngay từ hôm nay

Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng có thể ứng tuyển ngay từ hôm nay

Tìm hiểu chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Để có sự chuẩn bị tốt cho công việc cũng như có thể tính toán được thời gian ra trường, thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội cũng cần chú ý tới chương trình học.

Khác với bậc Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hay Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, hiện nay những thí sinh trúng tuyển chuyên ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm, học vào giờ hành chính. Trong quá trình học sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức cơ bản về ngoại ngữ, tin học và những kỹ năng mềm cần thiết trong ngành nghề. Đặc biệt với mô hình đào tạo Viện – Trường sẽ giúp sinh viên nắm vững kiến thức chuyên ngành, đảm bảo tốt công việc về sau. Đây cũng được coi là điều kiện học tập tốt mà không phải ngôi trường nào cũng có thể mang đến cho thí sinh, đặc biệt trong bối cảnh nền y tế nước ta còn nhiều hạn chế như hiện nay.

Hiện nay Điều dưỡng là ngành học có nhiều triển vọng trong tương lai, sinh viên sau khi tốt nghiệp có cơ hội lựa chọn việc làm đa dạng tại các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế hay thậm chí là làm những công việc Điều dưỡng viên tại Nhật với mức thu nhập lên tới hàng nhìn đô mới tháng.Vì vậy, lựa chọn ngành Điều dưỡng để theo học được xem là một trong những quyết định đúng đắn phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh.

Khi đã nắm rõ được những quy chế tuyển sinh cũng như thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019, thí sinh có thể tiến hành làm hồ sơ gửi về Nhà trường ngay từ hôm nay. Thời gian tuyển sinh sẽ được kết thúc khi Nhà trường tuyển đủ chỉ tiêu.

Nguồn; caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status