Không giới hạn độ tuổi đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 532 | Đăng bởi: annguyen

Không giới hạn độ tuổi thí sinh đăng ký theo học là một trong những điểm mới của kỳ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 mà tất cả đối tượng cần lưu ý.

Không giới hạn độ tuổi đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng

Không giới hạn độ tuổi đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng

Mở rộng đối tượng tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Một trong những điểm mới nhất của chương trình tuyến sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur năm 2019 đó là, trong năm học mới ban tuyển sinh Nhà trường thống nhất sẽ không giới hạn độ tuổi thí sinh đăng ký theo học chuyên ngành Điều dưỡng bậc cao đẳng cũng như Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Đối với Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh khi tham gia xét tuyển cần đạt được những điều kiện sau đây:

  • Đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2019 phải có được giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • Những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở về trước phải cung cấp đầy đủ bằng tốt nghiệp THPT và học bạ bản sao có công chứng của địa phương.
  • Các thí sinh là công dân Việt Nam không nằm trong thời gian thi hành án hay phải truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh có đủ điều kiện sức khỏe để tham gia học tập.

Đây cũng chính được coi là điều kiện tuyển sinh do Bộ LĐTB –XH đề ra với bậc Cao đẳng chính quy. Căn cứ vào điều kiện trên có thể thấy chỉ cần các em đảm bảo tốt trình độ học vấn cũng như có phẩm chất đạo đức tốt thì hoàn toàn có thể tiến hành đăng ký xét tuyển chuyên ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng ngay từ hôm nay. Nhà trường luôn tạo điều kiện tối đa, không giới hạn độ tuổi để giúp các em có thể hoàn thành ước mơ nghề nghiệp bản thân thông qua chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Thí sinh có thể tiến hành làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng khi đã đủ chỉ tiêu

Thí sinh có thể tiến hành làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng khi đã đủ chỉ tiêu

Mức học phí cụ thể Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Có thời gian đào tạo bằng nửa so với bậc ĐH, vì thế chi phí đào tạo bậc Cao đẳng Điều dưỡng chính quy sẽ ít và giảm tải hơn rất nhiều. Cụ thể, năm 2019 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ áp dụng mức học 940.000đ với tất cả các cơ sở. Mức học phí này được đánh giá là tương đối thấp so và chỉ bằng ½ so với hệ ĐH. Và cũng được Nhà trường áp dụng với hệ: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm

Với khoản học phí có phần khiêm tốn nhưng trong quá trình học Nhà trường vẫn luôn đảm bảo được chất lượng dạy và học cho sinh viên. Các em sẽ được tiếp thu kiến thức chuyên sâu về ngành, đồng thời có cơ hội trải nghiệm với môi trường làm việc, vật dụng Y tế thiết thực gắn liền với các trang thiết bị dành riêng cho ngành Điều dưỡng đảm bảo công tác dạy, học một cách tốt và hoàn hảo nhất.

Tuy rằng thời gian đào tạo không dài như chương trình Đại học nhưng sinh viên sẽ được học giáo trình theo mô hình chuẩn Bộ Y tế, đồng thời được bố trí lịch thực tập tại các bệnh viện nhằm trau dồi nhiều hơn kỹ năng làm việc, kiến thức chuyên môn và tự đúc rút cho mình những kinh nghiệm thực tế không có trong sách vở mà có thể sử dụng rất nhiều cho công việc sau này. Đặc biệt, với mô hình đào tạo này sinh viên cũng không cần lo lắng đi tìm địa chỉ thực tập như sinh viên các trường đào tạo cùng chuyên ngành khác. Sau khi hoàn thành khóa học và đáp ứng được các điều kiện về tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy. Với bằng cấp và trình độ học vấn các bạn hoàn toàn có đủ điều kiện liên thông lên Đại học nếu như đáp ứng được các quy định hiện hành về việc liên thông hay ứng tuyển vào các bệnh viện, phòng khám,… tại các cơ quan Nhà nước, bệnh viện, công ty tư nhân…liên quan đến lĩnh vực chuyên ngành Điều dưỡng.

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status