Năm 2019 thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng trực tuyến?


  
  
  
     
Lượt xem: 516 | Đăng bởi: annguyen

Do khoảng cách địa lý xa, em không thể tới trường để nộp hồ sơ, vậy có thể đăng ký trực tuyến Cao đẳng Điều dưỡng qua hệ thống website của trường được không?

Thí sinh xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng thông qua hình thức xét tuyển trực tuyển

Thí sinh xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng thông qua hình thức xét tuyển trực tuyển

Nộp hồ sơ như thế nào cho đúng và chính xác cũng là một vấn đề mà thí sinh cần lưu ý khi tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Theo đó, để chắc chắc cơ hội trúng tuyển các em cần chủ động nắm rõ thông tin của trường.

Cách thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Nổi tiếng là cơ sở đào tạo chuyên ngành Y dược chất lượng, đảm bảo đầu ra, mang đến cơ hội việc làm tốt cho sinh viên. Vì thế trước mỗi mùa tuyển sinh, Nhà trường nhận được rất nhiều đơn đăng ký tuyển sinh của mọi đối tượng thí sinh trên cả nước. Cũng như các năm trước, mùa tuyển sinh năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh chuyên ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng chính quy cùng các ngành học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm trên phạm vi cả nước với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT. Theo đúng quy chế những thí sinh đảm bảo đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng có thể làm hồ sơ tuyển sinh theo những cách cơ bản sau:

  • Cách 1: Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Tp.Hà Nội.
  • Cách 2: Thí sinh có thể nộp hồ sơ qua đường bưu điện bằng cách chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường.
  • Cách 3: Thí sinh có thể truy cập vào link đăng ký xét tuyển trực tuyến và làm theo hướng dẫn.

Để các thí sinh có thể thực hiện được việc đăng ký xét tuyển trực tuyến ban tư vấn tuyển sinh sẽ hướng dẫn cụ thể như sau:

  • Bước 1: Các thí sinh truy cập vào đường link sau: >>  Đăng ký trực tuyến. Trang thông tin đăng ký tuyển sinh sẽ hiện ra.
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin có trong trang thông tin đăng ký tuyển sinh bao gồm:

Họ và tên; Ngày thàng năm sinh; Email (nếu có); Số điện thoại;

Thông tin thí sinh: Số nhà, thôn xóm, phường, quận huyện, tỉnh, thành phố; Thí sinh lựa chọn ngành đăng ký học vd: Cao đẳng Điều dưỡng chính quy. Điền đầy đủ thông tin mà trang đăng ký tuyển sinh yêu cầu.

Thí sinh xét tuyển lưu ý điền đầy đủ các thông tin có dấu * ở trên, sau đó nhấn vào nút "GỬI" hoặc "SUBMIT" là đã ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG. Sau khi nhận được thông tin Nhà trường sẽ gọi điện lại để xác nhận và gửi thông báo để thí sinh có thể biết thủ tục nhập học. Nhà trường sẽ căn cứ vào những thông tin trong bản đăng ký tuyển sinh trực tuyến của thí sinh để xét tuyển và gửi Giấy Báo Nhập Học cho thí sinh theo đường bưu điện nếu học sinh trúng tuyển. Khi nhập học yêu cầu thí sinh nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu hướng dẫn trong giấy báo nhập học của nhà trường. Nhà trường sẽ đối chiếu hồ sơ của thí sinh khi nhập học với những thông tin trong bản đăng ký trực tuyến, thí sinh chịu trách nhiệm về những thông tin tự kê khai trực tuyến.

Năm 2019  Cao đẳng Điều dưỡng có nhiều chính sách ưu đãi cho sinh viên

Năm 2019  Cao đẳng Điều dưỡng có nhiều chính sách ưu đãi cho sinh viên

Hạn cuối nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho người học về mặt thời gian, năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh các lớp Cao đẳng Điều dưỡng vào tất cả các ngày trong tuần. Hạn cuối nộp hồ sơ sẽ kết thúc vào ngày15/12/2019 hoặc đủ chỉ tiêu. Mặc dù điều kiện và thời gian tuyển sinh đang có phần mở rộng nhưng để gia tăng cơ hội trúng tuyển thí sinh cần tiến hành đăng ký xét tuyển ngày từ bây giờ với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp các năm trở về trước, còn những thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, Nhà trường sẽ nhận hồ sơ sau khi các em có kết quả trúng tuyển.

Đối với chuyên ngành Điều dưỡng, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn đào tạo và tuyển sinh thêm Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với những điều kiện và quy chế khác nhau.

Trong quá trình tham gia tuyển sinh nếu có bất cứ vấn đề gì các em có thể liện hệ trực tiếp tới địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Tp.Hà Nội để được giải đáp và tư vân miễn phí.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status