Có được tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược khi chưa có giấy báo tốt nghiệp THPT?


  
  
  
     
Lượt xem: 604 | Đăng bởi: annguyen

Trong quy chế tuyển sinh mới thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược bắt buộc phải là người đã tốt nghiệp cấp 3, vậy trong trường hợp chưa có bằng có được sử dụng giấy chứng nhận để tuyển xét tuyển?

Sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT để tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019

Sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT để tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019

Quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Trước mỗi mùa tuyển sinh ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến điều kiện, hồ sơ, thời gian đào tạo các chuyên ngành học. Đặc biệt sau khi đã tham khảo quy chế xét tuyển của Bộ đưa ra đối với chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng nhiều em tỏ ra thắc mắc khi trong trường hợp chưa có bằng tốt nghiệp THPT các em có được sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp để xét tuyển?

Trong năm học mới ban tuyển sinh Nhà trường sẽ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược và các chuyên ngành có liên quan ngay sau khi các em biết điểm thi THPT quốc gia. Vì thế Nhà trường có phép những em tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm nay được sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp cấp 3 để xét tuyển, còn đối với những thí sinh tốt nghiệp các năm về trước, các em bắt buộc phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ có liên quan theo yêu cầu từ phía Nhà trường. Điều này sẽ giúp công tác tuyển sinh diễn ra được đúng quy chế cũng như đảm bảo tốt quyền lợi học tập cho các em.

Vì thế khi đã xác định được chuyên ngành học điều cần làm bây giờ là các em cần cố gắng ôn luyện thật tốt để đạt được kết quả cao cho kỳ thi sắp tới. Với những em có trình độ học vấn, phẩm chất đạo đức tốt sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi từ Trường Cao đẳng Y dược Pasteur khi tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019.

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược có thể làm hồ sơ ứng tuyển ngay từ hôm nay

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược có thể làm hồ sơ ứng tuyển ngay từ hôm nay

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy gồm những thông tin gì?

Sau khi đã nắm rõ được điều kiện xét tuyển cũng như nhận thấy lực học bản thân có thể đảm bảo được chương trình học của Nhà trường các em có thể tiến hành làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược gửi về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo mẫu sau:

  • 1 phiếu đăng ký xét tuyển năm 2019.
  • 02 bản photo công chứng bằng THPT (với những thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019) hoặc 02 bản photo công chứng giấy CNTN tạm thời (nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm nay).
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần.

Cũng như các mùa tuyển sinh trước, năm 2019 ngoài đào tạo chuyên ngành Cao đẳng Dược chính quy, Nhà trường còn thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước. Ở mỗi hệ đào tạo Nhà trường sẽ có những tiêu chí tuyển sinh và thời gian đào tạo khác nhau nhằm đảm bảo tốt chất lượng đầu và và ra.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

 

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status