Thí sinh đăng ký nguyện vọng Cao đẳng Dược năm 2019 như thế nào cho đúng?


  
  
  
     
Lượt xem: 539 | Đăng bởi: annguyen

Để nắm chắc cơ hội trúng tuyển vào trường thí sinh cần tiến hành việc đăng ký nguyện vọng Cao đẳng Dược theo quy định rõ ràng từ phía Nhà trường.

Xét tuyển nguyện vọng Cao đẳng Dược năm 2019

Xét tuyển nguyện vọng Cao đẳng Dược năm 2019

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển nguyện vọng Cao đẳng Dược Hà Nội

Sau một thời gian chính thức khởi động tuyển sinh, đến thời điểm hiện tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thu hút được rất nhiều sự quan tâm của thí sinh và phụ huynh tại nhiều tỉnh thành khác nhau. Để các em có thể thuận tiện trong quá trình đăng ký cũng như đảm bảo cơ hội trúng tuyển vào các chuyên ngành: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm đặc biệt là Cao đẳng Dược, ban tuyển sinh Nhà trường sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể như sau:

Hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội qua học bạ THPT

Đối với hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược theo học bạ THPT hoặc tương đương, thí sinh cần đáp ứng những điều kiện sau:

- Đã tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa.

- Tổng kết trung bình các môn học năm lớp 12 đạt tối thiểu 5,5 điểm.

- Hạnh kiểm năm lớp 12 đạt loại khá trở lên.

Xét tuyển Cao đẳng Dược qua kết quả thi THPT Quốc gia

Với hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược theo kết quả thi THPT Quốc gia, nhà trường tiến hành xét tuyển điểm thi tổ hợp các môn khối A (Toán, Lý, Hóa) và khối B (Toán, Hóa, Sinh) trong kỳ thi THPT Quốc gia tại cụm thi do các trường đại học chủ trì, yêu cầu đạt điểm sàn do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định. Bên cạnh đó thí sinh cũng cần lưu ý, hai hình thức xét tuyển có giá trị như nhau. Nhà trường sẽ xét tuyển sớm với những hồ sơ ứng tuyển trước.

Nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược vào tất cả các ngày trong tuần

Nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược vào tất cả các ngày trong tuần

Cao đẳng Dược nhận hồ sơ tuyển sinh vào tất cả các ngày trong tuần

Cũng như các hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, dù là hình thức thi tuyển hay xét tuyển thí sinh cũng bắt buộc phải chuẩn bị một bộ hồ sơ. Bởi căn cứ vào đây Nhà trường sẽ đảm bảo quyền lợi cũng như phục vụ cho công tác tuyển sinh diễn ra chính xác hơn. Theo đó khi đã đảm bảo tốt điều kiện chính trên các em cần chuẩn bị một bộ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược theo mẫu sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Mọi thông tin về mã ngành, họ tên, quê quán thí sinh cần ghi rõ ràng và chính xác tuyệt đối. Với những hồ sơ tẩy xóa sẽ không có giá trị trong công tác tuyển sinh. Hiện thời gian nhận hồ sơ cũng được Nhà trường quy định như sau:

  • Đợt 1: Những thí sinh đã tốt nghiệp THPT các năm trở về trước các em có thể tiến hành làm hồ sơ gửi về ban tuyển sinh Nhà trường ngay từ hôm nay
  • Đợt 2: Nhà trường nhận hồ sơ sau khi có kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2019.

Trong năm học mới ban tuyển sinh Nhà trường tổ chức xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội vào tất cả các ngày trong tuần. Vì thế thí sinh có thể xét tuyển ngay khi đã đảm bảo đủ điều kiện.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status