Có thể xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 khi không đăng ký NV ĐH?


  
  
  
     
Lượt xem: 510 | Đăng bởi: annguyen

Với điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược vốn đã được Bộ quy định, thí sinh không đăng ký NV ĐH có được tham gia xét tuyển hay phải cần thêm điều kiện gì?

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược có đơn giản?

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược có đơn giản?

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược khi không đăng ký NV ĐH?

Theo quy định mới của Bộ về việc đăng ký xét tuyển Đại học, thí sinh muốn xét tuyển Đại học cần phải đăng ký nguyện vọng bao gồm mã trường, mã ngành mà mình muốn xét tuyển vào trong phiếu dự thi THPT quốc gia. Tuy nhiên trong hợp các thí sinh không đăng ký nguyện vọng Đại học nhưng có nhu cầu học Cao đẳng Dược Hà NộiTrường Cao đẳng Y dược Pasteur thì vẫn có thể đăng ký xét tuyển.

Nhằm đảm bảo đúng mục tiêu chương trình học đã được Nhà trường đề ra, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành xét tuyển thẳng chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng chính quy với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Vì thế chỉ cần đảm bảo tốt được điều kiện duy nhất này các em đã nắm chắc trong tay cơ hội trúng tuyển và học tập tại trường. Vì cùng nằm trong khối đào tạo chuyên ngành Y dược bậc Cao đẳng nên điều kiện tuyển sinh trên cũng được Nhà trường chung với bậc Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng… Dễ nhận thấy với hình thức tuyển sinh trên sẽ giúp thí sinh gia tăng cơ hội trúng tuyển và được học tập trong môi trường chất lượng, có quy mô giảng dạy lớn trên cả nước.

Mô hình đào tạo chuyên ngành Y dược chất lượng tốt, đảm bảo đầu ra

Mô hình đào tạo chuyên ngành Y dược chất lượng tốt, đảm bảo đầu ra

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo chuyên ngành Dược theo mô hình Viện – Trường

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn được biết đến là ngôi trường đào tạo chuyên ngành Y dược chất lượng, phù hợp với điều trình độ học vấn của mỗi thí sinh khi có các hệ đào tạo: Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược/ Xét nghiệm/ Điều dưỡng… Là một trong những địa chỉ đào tạo được Bộ Y tế công nhận về mặt chất lượng cao, khi theo học tại Nhà trường sinh viên sẽ được trang bị những kỹ năng và kiến thức về ngành nghề, nhằm đáp ứng được yêu cầu về nghề nghiệp đặt ra trong tương lai.

Không chỉ nổi tiếng với điều kiện tuyển sinh đơn giản, Nhà trường còn được đánh giá cao khi mang những lợi thế đào tạo như:

  • Các chương trình học luôn được gắn liền với thực tế thông qua mô hình bệnh viện – Trường học. Nhằm giúp sinh viên nắm vững kiến thức thực tiễn ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.
  •  Các học phần được đào tạo bài bản áp dụng theo các quy chuẩn dựa trên sự phát triển của nền Y học hiện đại
  • Môi trường học tập tại trường năng động, được đầu tư trang bị đầy đủ những trang thiết bị khác nhau để phục vụ cho quá trình nghiên cứu và thực hành.
  • Sinh viên sẽ được đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn giỏi, luôn tận tâm với nghề giảng dạy.
  • Học phí Cao đẳng Dược tiết kiệm, phù hợp cùng nhiều hỗ trợ dành cho sinh viên và phụ huynh các em.
  • Sinh viên ra trường được Nhà trường hỗ trợ, định hướng việc làm để giúp các em tìm được những công việc ổn định.

Vì thế để nhằm đảm bảo tốt tay nghề cũng như trình độ kiến thức chuyên môn thì đăng ký học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một quyết định sáng suốt.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status