Nhận bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy chỉ sau 3 năm đào tạo


  
  
  
     
Lượt xem: 558 | Đăng bởi: annguyen

Không chỉ có điều kiện tuyển sinh đơn giản, hiện thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 đều được bố trí cân đối, phù hợp với nhiều đối tượng người học.

Thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2019

Để có thể cân nhắc được thời gian ra trường cũng như chi phi học tập cùng ăn ở, hiện ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ cung cấp thông tin đầy đủ cho thí sinh về điều kiện xét tuyển, hồ sơ và thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019.

Trong năm học mới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur vẫn thực hiện việc tuyển sinh theo quy chế của Bộ. Theo đó, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu cần đảm bảo được điều kiện đã tốt nghiệp THPT. Với hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi nên trong năm học mới thí sinh tham gia tuyển sinh chuyên ngành Xét nghiệm bậc Cao đẳng không cần lo lắng về mức điểm chuẩn của ngành, chỉ cần đảm bảo được điều kiện chính thì gần như đã nắm chắc cơ hội trúng tuyển trong tay. Thực hiện theo đúng chương trình đào tạo của Bộ LĐTB –XH, thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Xét nghiệm sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm với chương trình lý thuyết kết hợp thực hành. Kết thúc 3 năm học sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy và với giá trị tấm bằng này các em có thể xin việc tại các bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám với nhiều vị trí khác nhau. Dễ nhận thấy với chương trình học trong thời gian 3 năm sẽ giúp các em tiết kiệm tối đa chi phí, đảm bảo tiến độ ra trường để tìm kiếm việc là dễ dàng hơn so với nhiều bậc đào tạo khác.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo chuyên ngành Xét nghiệm bậc Cao đẳng chính quy

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo chuyên ngành Xét nghiệm bậc Cao đẳng chính quy

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 không đổi

Vì thực hiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ nên điều kiện xét tuyển cũng như thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 sẽ không đổi. Theo đó thí sính tham gia xét tuyển cần đảm bảo điều kiện đã tốtnghiệp THPT, có phẩm chất đạo đức tốt cũng như không vi phạm tiền án tiền sự. Nhằm đảm bảo đúng quy chế tuyển sinh, sau khi đáp ứng đủ điều kiện trên các em cần tiến hành làm hồ sơ theo mẫu sau để gửi về ban tuyển sinh Nhà trường.

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019
  • 01 Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2019).
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2018 về trước).
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ: họ tên + địa chỉ + SĐT của thí sinh (hoặc người nhà) để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành nhận hồ sơ xét tuyển ngay sau khi thí sinh biết đểm thi THPT, trong trường hợp các em đã tốt nghiệp các năm trở về trước có thể nộp hồ sơ xét tuyển ngay từ hôm nay. Vì cùng nằm trong sự quản lý và đào tạo của Nhà trường nên những điều kiện tuyển sinh và thời gian học trên cũng được áp dụng chung với Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh. Tùy theo nhu cầu học hiện có thí sinh có thể ứng tuyển về Nhà trường ngay từ hôm nay.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status