Đối tượng nào được tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019?


  
  
  
     
Lượt xem: 456 | Đăng bởi: annguyen

Được biết năm 2019 Cao đẳng Dược tiến hành tuyển sinh với hình thức xét tuyển thẳng. Vậy những đối tượng nào mới đủ điều kiện theo học chuyên ngành Dược hệ Cao đẳng chính quy?

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019

Những thí sinh đủ điều kiện tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019?

Mùa tuyển sinh năm 2019 đã chính thức khởi động, ở thời điểm hiện tại nhiều trường CĐ, ĐH đã lên những phương án tuyển sinh cho riêng mình, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cũng không ngoại lệ. Năm 2019 Nhà trường tiếp tục tiến hành tuyển sinh các chuyên ngành mũi nhọn ở bậc Cao đẳng chính quy như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu để đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng thí sinh trên cả nước. Trong mùa tuyển sinh năm học mới chuyên ngành Cao đẳng Dược tiếp tục được nhiều thí sinh đánh giá cao và lựa chọn, bởi sự đa dạng trong công việc, tiềm năng cơ hội việc làm và mức thu nhập tốt. Theo đó, để có cơ hội trúng tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thí sinh phải đáp ứng được trình độ học vấn đã tốt nghiệp THPT. Có sức khỏe, phẩm chất đạo đức tốt. Theo đúng quy chế của Bộ thí sinh đảm bảo được yêu cầu trên sẽ được Nhà trường trường tiến hành xét tuyển thẳng, miễn thi.

Dễ nhận thấy với điều kiện xét tuyển mở đã giúp các em gia tăng cơ hội trúng tuyển chuyên ngành Dược hệ Cao đẳng chính quy. Không chỉ mang đến cơ hội học tập cho những bạn trẻ mới tốt nghiệp THPT, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn tiến hành tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược, Văn băng 2 Cao đẳng Dược với những thí sinh muốn nâng cao giá trị bằng cấp hoặc mở rộng cơ hội xin việc tại một ngành nghề tiềm năng và phát triển như chuyên ngành Dược.

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 cần chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 cần chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu

Mẫu hồ sơ Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 đã được công bố

Hiện ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã đưa ra mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019, thí sinh có thể chủ động tham khảo để nắm bắt rõ được thông tin xét tuyển của Nhà trường.

  • 1 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (Bản sao photo công chứng).
  • 02 Học bạ THPT (Bản sao photo công chứng).
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ).
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì ghi rõ tên + địa chỉ + Số điện thoại liên lạc để nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi nhận được hồ sơ xét tuyển Nhà trường sẽ tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Dược trong thời gian sớm nhất và sẽ  thông báo kết quả đến mỗi thí sinh. Theo đúng quy chế đào tạo bậc Cao đẳng chính quy, thí sinh trúng tuyển chuyên ngành Dược hệ Cao đẳng sẽ được Nhà trường đào tạo trong thời gian 3 năm dưới kiến thức lý thuyết xen kẽ thực hành. Kết thúc chương trình học sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược, tấm bằng này sẽ có giá trị làm việc tại các bệnh viện, nhà thuốc, phòng khám, công ty dược phẩm.

Trong năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ. Vì thế thí sinh có thể sắp xếp thời gian gửi về Nhà trường ngay từ hôm nay.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status