Năm 2019 Cao đẳng Dược chính quy tuyển sinh qua học bạ THPT


  
  
  
     
Lượt xem: 456 | Đăng bởi: annguyen

Với mong muốn mang đến cơ hội học tập cho mọi đối tượng thí sinh, năm 2019 Cao đẳng Dược chính quy tiến hành xét tuyển thẳng qua học bạ THPT.

Năm 2019 tuyển sinh Cao đẳng Dược với thí sinh đã tốt nghiệp THPT

Năm 2019 tuyển sinh Cao đẳng Dược với thí sinh đã tốt nghiệp THPT

Năm 2019 Cao đẳng Dược tiến hành xét tuyển thẳng

Mức điểm chuẩn luôn là rào cản lớn đối với thí sinh khi tham gia tuyển sinh, thấu hiểu được vấn đề cũng như với hi vọng có thể mở rộng con đường học vấn cho thí sinh, năm 2019 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ bỏ mức điểm chuẩn mà thay vào đó tiến hành xét tuyển thẳng với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Được biết điều kiện xét tuyển trên cũng chính là yêu cầu của Bộ LĐTB – XH đề ra trong quy chế tuyển sinh đối với bậc Cao đẳng chính quy để nhằm đảm bảo chất lượng đầu vào. Nổi tiếng và được biết đến là ngôi trường đào tạo chuyên ngành Y dược trong nhiều năm liền, năm 2019 ngoài lên phương án tuyển sinh đối với hệ Cao đẳng Dược chính quy, Nhà trường còn tuyển sinh các bậc đào tạo Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu…

Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như được sự đánh giá cao từ Bộ, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một trong những trường HOT nhất hiện nay, đặc biệt với ngành Dược đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, bởi sự phát triển vượt bậc trong nhưng năm với mức lương phù hợp. Chính môi trường học tập và mô hình giảng dạy chất lượng nên không chỉ chuyên ngành Cao đẳng Dược hệ chính quy và bậc Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cũng được nhiều thí sinh lựa chọn để nhằm mở rộng cơ hội việc làm trong tương lai trước xu thế tuyển dụng ngành Dược ngày một tăng cao.

Thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm

Thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm

Năm 2019 Cao đẳng Dược đào tạo trong thời gian bao lâu?

Để có sự chuẩn bị chu đáo cũng như có thể cân nhắc về kinh tế, thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cũng cần tìm hiểu về thời gian đào tạo tại Nhà trường. Theo đúng quy chế đào tạo của Bộ LĐTB –XH những thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 sẽ được học trong thời gian 3 năm. Trong quá trình học sinh viên sẽ được làm quen và học tập chuyên sâu vào kỹ năng chuyên ngành dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên là các giáo sư, thạc sĩ đầu ngành. Sau thời gian học 3 năm sinh viên được cấp bằng chính quy, tấm bằng này sẽ có giá trị trên toàn quốc và xin vào làm việc tại các cơ quan y tế, nhà thuốc, công ty dược phẩm….

Với điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược đơn giản cùng thời gian học lý tưởng trường luôn là lựa chọn tối ưu nhất dành cho những bạn trẻ yêu thích chuyên ngành Dược. Trong tương lại ngành cũng được đánh giá cao bởi tiềm năng lớn với nhu cầu tuyển dụng cao từ các bệnh viện, trung tâm y. Nếu có nhu cầu theo học Cao đẳng Dược năm 2019 thí sinh cần tiến hành làm hồ sơ theo mẫu sau để gửi về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh (theo mẫu chung của Bộ).
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (Bản sao photo công chứng).
  • 02 Học bạ THPT (Bản sao photo công chứng).
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ).
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì ghi rõ tên + địa chỉ + Số điện thoại liên lạc để nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi nhận được hồ sơ ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ tiến hành xét tuyến và thông báo kết quả trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status