Con trai có học Cao đẳng điều dưỡng được không?


  
  
  
     
Lượt xem: 818 | Đăng bởi: hangmin

Ngành điều dưỡng đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng chính vì thế mà khả năng có việc làm sau khi ra trường khá cao. Tuy nhiên, không ít người đã thắc mắc rằng không biết con trai học Cao đẳng điều dưỡng được không?

Con trai có học Cao đẳng điều dưỡng được không?

Con trai có học Cao đẳng điều dưỡng được không?

Những đòi hỏi của nghề Điều dưỡng

Điều dưỡng viên là người sát cánh cùng bác sĩ trong quá trình khám, chữa bệnh cho người ốm. Nếu như bác sĩ là người phát hiện ra bệnh và đưa ra phương án điều trị thì điều dưỡng viên là người trực tiếp giúp bác sĩ hoàn thành công việc đó. Điều dưỡng viên là người theo dõi bệnh lý của người ốm, hướng dẫn họ uống thuốc, động viên tinh thần và làm các công việc như làm thủ tục nhập viện, xuất viện, bảo quản các thiết bị y tế,...

Nghề điều dưỡng đòi hỏi khá nhiều ở đội ngũ nhân lực. Đó là tinh thần trách nhiệm với công việc.. Dó là sự nhanh nhẹ, hoạt bát, là việc xử lý tình huống. Một điều dưỡng viên quá chậm chạm sẽ gây ảnh hưởng nhiều tới công việc, khiến cho người bệnh cảm thấy khó chịu và chậm hiệu quả điều trị bệnh. Điều này sinh viên sẽ được học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng Y Dược,...trên cả nước.

Năng lực nghề nghiệp cũng là điều mà tất cả các bệnh viện, phòng khám dù là tư nhân hay nhà nước đều đòi hỏi ở điều dưỡng viên. Chính vì thế mà ngay từ khi còn theo học ở các trường cao đẳng, đại học y bạn phải chú ý rèn luyện, học tập thật tốt để có được năng lực vững vàng.

Y đức cũng chính là điểm nhấn mạnh cho đặc thù nghề nghiệp. Người ta sẽ chỉ chú ý, trân trọng các điều dưỡng viên khi đi làm. Người có đức thì mới có thể phát huy hết tài năng của mình. Vậy, trường hợp con trai học ngành Điều dưỡng được không?

Những đòi hỏi của nghề Điều dưỡng

Những đòi hỏi của nghề Điều dưỡng

Con trai có học Cao đẳng điều dưỡng được không?

Ngành điều dưỡng có nhiều cơ hội phát triển, ngành điều dưỡng tuyển sinh liên tục và nhất là cao đẳng điều dưỡng thì cơ chế tuyển sinh có phần mềm mỏng hơn trường đại học. Vì thế mà thí sinh thi nhau theo đuổi ngành học này qua các mùa tuyển sinh đại học, Cao đẳng. Không chỉ nữ giới mà nam giới cũng đăng ký học rất nhiều. Vậy, con trai học Cao đẳng Điều dưỡng được không?

Người ta vẫn nói ngành điều dưỡng là ngành học của con gái. Thế nhưng đây chỉ là những quan điểm một chiều. Bởi thực chất nam giới vẫn có đủ tố chất để theo học và trở thành một điều dưỡng viên.

Nam giới cũng là người có sự cần cù, chịu khó nên khi theo học sẽ tiếp thu kiến thức nhanh nhạy. Ghi nhớ mọi kỹ năng tốt không thua kém gì con gái. Nếu như con gái cần mẫn, chịu khó thì con trai lại khá điềm tĩnh, cẩn thận nên khi làm điều dưỡng viên sẽ chăm sóc bệnh nhân thật tốt.

Con trai cũng có rất nhiều người nắm bắt tâm lý người khác tốt. Những người như vậy thực sự phù hợp với ngành điều dưỡng vì công việc của họ không chỉ là hướng dẫn bệnh nhân uống thuốc đúng cách, đúng giờ mà còn phải là người động viên, khích lệ tinh thần của người bệnh. Tuy nhiên, các bạn cần phải tìm hiểu để lựa chọn được các trường có ngành Điều dưỡng và lựa chọn được trường đào tạo uy tín để theo học.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường đào tạo điều dưỡng hệ cao đẳng có chất lượng, uy tín trên cả nước. Đến với trường bạn không chỉ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại mà còn được học tập với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, mức học phí tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 750.000 đồng/tháng. Đây là mức học phí phù hợp với hoàn cảnh của từng sinh viên và Nhà trường có những chính sách hỗ trợ khác tạo điều kiện cho sinh viên trong suốt quá trình theo học.

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy với những chuyên ngành chính như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh...

Các thí sinh có nguyện vọng đăng ký học, hãy chuẩn bị hồ sơ và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status