Học Điều dưỡng ở Việt Nam, có cơ hội làm việc tại Nhật Bản


  
  
  
     
Lượt xem: 646 | Đăng bởi: hangmin

Học ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các bạn sẽ có cơ hội làm việc tại Nhật Bản thông qua công ty xuất khẩu lao động liên kết với Nhà trường.

Học Điều dưỡng ở Việt Nam, có cơ hội làm việc tại Nhật Bản

Học Điều dưỡng ở Việt Nam, có cơ hội làm việc tại Nhật Bản

Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa, nền Y học ngày càng phát triển, điều này đồng nghĩa với nhu cầu nhân lực của ngành Y Dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng ngày càng tăng cao. Đặc biệt là những cử nhân Điều dưỡng có trình độ tay nghề cao và được đào tạo một cách bài bản.

Theo con số thống kê trong những năm gần đây, số lượng nhân lực của ngành Điều dưỡng đang bị thiếu hụt. Chính vì vậy, những sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành Điều dưỡng dù là trình độ Đại học hay Cao đẳng đều rất được coi trọng.

Hơn thế nữa, ở thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế như hiện nay, các cử nhân Điều dưỡng luôn có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm ở thị trường nước ngoài thông qua con đường xuất khẩu lao động với mục đích tìm được công việc phù hợp với bản thân và có mức thu nhập cao.

Học Điều dưỡng ở Việt Nam, cơ hội làm việc tại Nhật Bản

Nắm được xu hướng đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường đầu tiên tại Hà Nội liên kết với công ty xuất khẩu lao động để tạo điều kiện cho sinh viên của nhà trường sau khi tốt nghiệp có thể sang làm việc tại các nước phát triển trên thế giới, đặc biệt là Nhật Bản.

Các cử nhân Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được trang bị đầy đủ những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu của ngành Điều dưỡng và không chỉ được thực hành tại phòng thực hành của mà trường mà còn được đi thực tế tại các bệnh viện trên địa bàn thành phố. Được Nhà trường trang bị cho những kỹ năng mềm cần thiết trong cuộc sống như kỹ năng giao tiếp thuyết trình, kỹ năng làm việc tập thể, kỹ năng phân tích và đánh giá, thành thạo tiếng anh chuyên ngành… Được học tập dưới sự dẫn dắt và chia sẻ của đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm.

Ngành Điều dưỡng ngày càng có nhiều cơ hội để phát triển

Ngành Điều dưỡng ngày càng có nhiều cơ hội để phát triển

Trải qua 3 năm học tập với tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy, các bạn sẽ có 3 lựa chọn:

  • - Một là được nhà trường giới thiệu việc làm tại nhà tuyển dụng trong nước.
  • - Hai là đi xuất khẩu lao động và làm việc tại nước ngoài.
  • - Ba là tiếp tục học liên thông lên Đại học.

Điều kiện làm việc và mức lương của Điều dưỡng tại Nhật Bản rất hấp dẫn. Ngoài mức lương hàng tháng, các bạn còn được hưởng nhiều chế độ ưu đãi khác nhằm khuyến khích lao động chất lượng cao làm việc tại Nhật Bản.

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Điều dưỡng là một trong những ngành có sức hút rất lớn với giới trẻ hiện nay vì đây là một ngành nghề có rất nhiều cơ hội việc làm, tiềm năng phát triển lớn và mức lương của những sinh viên ngành Điều dưỡng sau khi ra trường thường rất cao. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều Trường đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, để đảm bảo kiến thức chuyên môn và những kỹ năng cần thiết thì học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng phải chọn đúng trường.

Nếu bạn là người có khả năng tốt hãy tham khảo một số trường Đại học như Trường Đại học Y Hà Nội, Trường Đại học Y Dược Thái Bình… Vẫn còn cơ hội dành cho những bạn có học lực khá và trung bình tại địa chỉ đào tạo ngành Cao đẳng Điều dưỡng uy tín, chất lượng như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Sau nhiều năm thành lập và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã và đang là mơ ước của nhiều thí sinh có mong muốn theo học Cao đẳng Điều dưỡng nói riêng và các ngành Y Dược nói chung. Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển miễn thi đối với những đối tượng đã tốt nghiệp 1 văn bằng từ Cao đẳng trở lên.

Tùy thuộc vào từng đối tượng thí sinh sẽ có thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng khác nhau từ 18-20 tháng.

  • - Thời gian đào tạo 18 tháng được áp dụng cho những đối tượng đã tốt nghiệp cao đẳng trở lên một ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe.
  • - Thời gian đào tạo là 20 tháng được áp dụng cho những đối tượng đã tốt nghiệp cao đẳng trở lên một ngành bất kỳ không thuộc nhóm ngành sức khỏe như: kinh tế, kỹ thuật, xây dựng, báo chí, nông nghiệp, sư phạm...

Mức học phí Văn bằng 2 ngành Điều dưỡng đang được áp dụng hiện nay là 800.000 đồng/tháng.

Thí sinh có nguyện vọng học nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status