Nhìn tướng cằm biết ngay tính cách, phúc họa của gái ngành Y như thế nào


  
  
  
     
Lượt xem: 996 | Đăng bởi: hangmin

Không chỉ đóng vai trò thẩm mỹ trong tổng thể khuôn mặt, cằm còn nói lên tính cách và vận mệnh của người con gái ngành Y.

Nhìn tướng cằm biết ngay tính cách, phúc họa của gái ngành Y như thế nào

Nhìn tướng cằm biết ngay tính cách, phúc họa của gái ngành Y như thế nào

Con gái ngành Y muốn biết tính cách và vận mệnh của mình như thế nào thì hãy xem mình sở hữu chiếc cằm nào trong những loại sau đây:

Cằm đầy

Gái ngành Y nếu sở hữu tướng cằm này, thì bạn là người chu đáo, thân thiện, được lòng nhiều người. Bên cạnh đó, bạn là một người ý chí và vô cùng nghị lực. Nếu phụ nữ có cằm đầy, họ thường là người rất nhu mì, biết chu toàn mọi việc trong gia đình và có thể mang lại may mắn cho chồng.

Ngoài ra, gái ngành Y có tướng cằm đầy thường gặp nhiều điều tốt lành trong cuộc sống, làm ăn buôn bán hay kinh doanh đều khá thuận lợi. Do vậy, những ai theo học Đại học, Cao đẳng Dược thì lựa chọn kinh doanh Dược phẩm là một gợi ý không tồi.

Cằm chẻ

Cằm chẻ

Cằm chẻ

Cằm chẻ là ở giữa cằm bị lún vào như chia ra làm đôi. Gái ngành Y có cằm chẻ thường có tài năng sáng tạo, thông minh, tính toán logic và nhạy bén. Theo nhân tướng học, người có tướng cằm chẻ đều có thể giữ của, gặp nhiều may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp. Cho dù là nam hay nữ, họ sẽ nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trong một tổ chức hay tập thể.

Gái ngành Y sở hữu cằm chẻ sẽ có khả năng giao tiếp tốt nên có nhiều mối quan hệ xã hội. Về đường tình duyên, người có tướng cằm chẻ thường được nhiều người khác giới theo đuổi, tướng số đào hoa, hôn nhân hạnh phúc.

Cằm dài

Cằm dài

Cằm dài

Gái ngành Y sở hữu tướng cằm dài thường có tính tình cương trực, kiên nhẫn, chăm chỉ, chịu khó, chu đáo, cẩn thận, làm việc gì cũng tới nơi tới chốn. Họ là những người trọng tình trọng nghĩa, chịu hi sinh vì người khác nên được nhiều người yêu mến, giúp đỡ.

Nữ giới có cằm dài, nhiều thịt là người ngoài cứng trong mềm, quá coi trọng tình cảm. Đường tình duyên của họ rất tốt, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Cằm vuông

Cằm vuông

Cằm vuông

Gái ngành Y có tướng cằm vuông là người thật thà, chịu khó, có ý chí, tình cảm dồi dào, sức khỏe tốt và tính cách quật cường. Họ hay nặng về đạo đức và không muốn chịu thua kém bất kỳ ai. Họ là người chu đáo, biết cách quan tâm chăm sóc gia đình, họ sẵn sàng hy sinh cho tình yêu nhưng thường không được đền đáp xứng đáng.

“Là người sở hữu chiếc cằm vuông, mặc dù hình thức có thể mọi người thấy hơi thô kệch, nhưng riêng mình thì thấy vui khi sở hữu chiếc cằm vuông. Không quá xinh đẹp nhưng nó đủ để cho mình tìm được người mình yêu thương, không quá may mắn nhưng đủ để cho mình có công việc ổn định và tất nhiên mình cũng không có ý định đi gọt cằm hay can thiệp gì cả”, chia sẻ của một cựu sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cằm nhọn và hẹp

Cằm nhọn và hẹp

Cằm nhọn và hẹp

Gái ngành Y có chiếc cằm nhọn và hẹp là người khá thích tám chuyện. Về tính cách, họ là người khá tỉ mỉ, thông minh, nhạy bén nhưng lại dễ bị tác động, dễ bị tổn thương từ những lời nói xung quanh.

Cằm nhô ra

Cằm nhô ra

Cằm nhô ra

Sở hữu tướng cằm nhô ra phía trước, gái ngành Y là người giàu tình cảm, sẵn sàng giúp đỡ người khác, vì vậy thường được nhiều người yêu mến. Về đường tình duyên, họ là đối tượng được nhiều người khác giới săn đón.

Cằm thụt vào

Cằm thụt vào

Cằm thụt vào

Tướng cằm thụt vào trong là tướng có đầu mũi, môi, cằm không cùng nằm trên một đường thẳng. Gái ngành Y sở hữu tướng cằm này thường sống khép mình, thiếu tính quyết đoán, dễ bị lung lay và phụ thuộc vào người khác.

Người có tướng cằm thụt vào thường không giỏi nắm bắt cơ hội, vì vậy con đường sự nghiệp không mấy rộng mở. Tuy nhiên, họ lại rất giỏi hợp tác, làm việc nhóm, biết cách giao tiếp ứng xử trong các mối quan hệ.

Hai cằm

Hai cằm

Hai cằm

Về mặt thẩm mỹ, hầu hết mọi người đều không thích hai cằm, tuy nhiên, theo nhân tướng học thì đây lại là một tướng cằm tốt lành. Gái ngành Y sở hữu hai cằm là những người có tướng cằm này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Hôn nhân hạnh phúc viên mãn, con cái ngoan ngoãn, giỏi giang.

Những chia sẻ trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, cuộc sống và vận mệnh của bạn như thế nào phần nhiều là do chính bạn quyết định. Và dĩ nhiên mọi sự thay đổi và cố gắng sẽ đều được đền đáp xứng đáng.

Nguồn: caodangyduochanoi.net - Tổng hợp

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status