Những lưu ý khi lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược


  
  
  
     
Lượt xem: 709 | Đăng bởi: hangmin

Để đáp ứng nhu cầu thực tế hiện nay, chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang dần chuyển đổi theo hướng chuyên sâu thực hành và được đánh giá rất cao.

Những lưu ý khi lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Những lưu ý khi lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Hệ văn bằng 2 dành cho những đối tượng nào?

Đây là yếu tố đầu tiên bạn cần tìm hiểu khi muốn theo học ngành này. Tìm hiểu đối tượng và điều kiện học cũng quan trọng giống như điểm chuẩn – điểm đầu vào trong các kỳ tuyển sinh Cao đẳng, Đại học.

Theo đó hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dành cho những đối tượng đã có một văn bằng đào tạo từ hệ Cao đẳng trở lên. Điều kiện đầu tiên để học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đó là người học đã tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, không phân biệt nhóm ngành kể cả các ngành như: kinh tế, sư phạm, báo chí, kỹ thuật, xã hội…vẫn có thể tham gia đăng ký học Dược văn bằng 2.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược theo hình thức xét tuyển hồ sơ. Vì vậy để theo học ngành này bạn chỉ cần đã có bằng tốt nghiệp đối với văn bằng 1, lý lịch trong sạch là có thể chuẩn bị hồ sơ và gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường.

Hệ văn bằng 2 dành cho những đối tượng nào?

Hệ văn bằng 2 dành cho những đối tượng nào?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được đào tạo những gì?

Chắc hẳn các bạn sẽ ngán ngẩm khi rơi vào hoàn cảnh khi lên lớp với những quyển sách dày cộm toàn lý thuyết. Nếu bạn đã đi làm và tiếp xúc với môi trường công việc bạn sẽ hiểu rằng lý thuyết xuông là không đủ. Chỉ những gì ứng dụng được trong công việc mới có thể giúp bạn phát triển thăng tiến lâu dài.

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được Bộ LĐ TB&XH thông qua và đánh giá là một trong những chương trình tiếp cận tới người học. Với đội ngũ giảng viên có trình độ, giàu kinh nghiệm đã đưa ra những phương pháp giảng dạy gắn liền với thực tế giúp người học luôn có kiến thức sát nhất với ngành nghề học. Thực hành và lý thuyết được đào tạo song song không gây cho người học cảm giác buồn tẻ.

Lợi thế khi học thêm Văn Bằng 2 Cao Đẳng Dược

Lợi thế khi học thêm Văn Bằng 2 Cao Đẳng Dược

Lợi thế khi học thêm Văn Bằng 2 Cao Đẳng Dược

Từ xưa đến nay Y Dược vẫn luôn là ngành học hot hứa hẹn một tương lai rộng mở. Đặc biệt hiện nay ngành y tế đang trong tình trạng khan hiếm nguồn nhân sự. Do vậy cơ hội việc làm đối với sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này là cực kỳ lớn.

Mỗi một ngành nghề đều có những áp dụng thực tiễn trong cuộc sống. Riêng đối với ngành Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng lại càng thiết thực. Bạn có thể tự chăm sóc bản thân mình và những người thân xung quanh bằng những kinh nghiệm mà bạn được đào tạo tại trường.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 chú trọng vào thực hành giúp sinh có khả năng thành thạo tay nghề ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường. Trong khi rất nhiều sinh viên Đại học rơi vào tình trạng thất nghiệp do còn quá yếu về thực hành, kỹ năng thì tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chính là con đường giúp các bạn thoát khỏi tình trạng này một cách ngoạn mục.

Nếu bạn đang có ý định học thêm một bằng nữa tại sao không phải là ngành Dược? Nếu bạn muốn đăng ký học lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thì có thể liên hệ với nhà trường theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 – Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status