Đổi mới chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội


  
  
  
     
Lượt xem: 739 | Đăng bởi: hangmin

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học bởi chương trình đào tạo có nhiều điểm ưu việt và nổi bật.

Đổi mới chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Đổi mới chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Nhận thấy nhu cầu lựa chọn theo học ngành Dược hiện nay đối với các bạn trẻ ngày một tăng cao đặc biệt đối với những bạn đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành đào tạo khác, Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với mục đích đảm bảo nguồn nhân lực trong ngành Dược trình độ cao, đáp ứng với nhu cầu xã hội. Chính vì vậy hiện nay nhằm thu hút thí sinh đăng ký theo học, chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại nhà trường có nhiều đổi mới tích cực.

Miễn một số môn học cho sinh viên

Điều kiện đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là thí sinh phải tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc bất kỳ khối ngành học nào. Vì vậy đối tượng tham gia học chủ yếu là các bạn đã đi làm và mong muốn chuyển đổi ngành học.

Để tạo thuận lợi cho các bạn, nhà trường đã điều chỉnh chương trình đào tạo, giảm tải một số môn học không cần thiết như chính trị, triết học, tư tưởng Hồ Chí Minh...Tuy nhiên đối với các môn học chính chuyên ngành bắt buộc sinh viên cần phải hoàn thành như môn Vi sinh, Dược lâm sàng, Sinh lý học, Hóa sinh học...

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cũng được quy định khác nhau tùy thuộc vào đối tượng đăng ký học để đảm bảo chất lượng. Đối với thí sinh đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược không thuộc nhóm ngành sức khỏe thì thời gian đào tạo là 20 tháng, trường hợp thí sinh thuộc nhóm ngành sức khỏe thời gian đào tạo sẽ là 18 tháng. Sau khi kết thúc chương trình sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy, đủ điều kiện liên thông lên Đại học theo đúng quy định hiện hành.

Mô hình đào tạo chuyên sâu, chú trọng thực hành

Mô hình đào tạo chuyên sâu, chú trọng thực hành

Mô hình đào tạo chuyên sâu, chú trọng thực hành

Nhà trường áp dụng mô hình đào tạo lý thuyết gắn liền với thực hành giúp mang lại hiệu quả chất lượng cho sinh viên một cách tốt nhất. Đây là mô hình đào tạo không phải đơn vị nào cũng có thể triển khai được bởi nó liên quan đến cơ sở vật chất.

Hệ thống trang thiết bị được nhà trường đầu tư đảm bảo công tác dạy và học, thời lượng thực hành lên đến 70% giúp sinh viên nâng cao kỹ năng chuyên môn, tay nghề đồng thời đảm bảo được chất lượng đầu ra, đáp ứng yêu cầu của xã hội. Nâng cao chất lượng sinh viên cũng là mục tiêu phát triển của nhà trường trong việc tạo dựng thương hiệu đào tạo Y Dược.

Giáo trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược liên tục được nhà trường cập nhật giúp sinh viên có điều kiện tìm hiểu và tiếp cận nhanh chóng với sự phát triển ngành của ngành Y Dược trên thế giới. Đồng thời nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các hội thảo khoa học giúp sinh viên có điều kiện tiếp cận nhiều hơn với các nghiên cứu cũng như những giáo sư, tiến sĩ đầu ngành.

Bên cạnh đó thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội được nhà trường linh hoạt, các bạn sinh viên có thể lựa chọn học vào các khung giờ khác nhau để thuận tiện và phù hợp với công việc hiện tại của bản thân. Cụ thể các bạn có thể lựa chọn học ngoài giờ hành chính tối thứ 2 đến thứ 6 trong tuần hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

Có thể nói trong những năm gần đây mô hình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngày càng có sự phát triển. Đây cũng chính là lý do vì sao Trường cao Đẳng Y Dược Pasteur chính là sự lựa chọn tin cậy dành cho các bạn trẻ trong việc chuyển đổi ngành học.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 cao đẳng Dược năm 2018 bao gồm:

  • - 01 Bộ hồ sơ xét tuyển theo mẫu.
  • - 02 Bản sao Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học (photo có công chứng).
  • - 02 Bản photo bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng).
  • - 01 bộ sơ yếu lý lịch ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác thực của địa phương.
  • - 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • - 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương).
  • - 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.
  • - 01 chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng
  • - Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Mọi thông tin chi tiết thí sinh liên hệ trực tiếp đến Phòng tuyển sinh Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status