Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Dược sĩ gắn với Công ty Dược


  
  
  
     
Lượt xem: 610 | Đăng bởi: hangmin

Nhằm đáp ứng yêu cầu về kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm thực tế cho sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Dược sĩ gắn liền với Công ty Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Dược sĩ gắn với Công ty Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Dược sĩ gắn với Công ty Dược

Học Cao đẳng Dược mà chỉ có trên giảng đường và phòng thí nghiệm thôi thì chưa đủ. Chính vì thế khi học ngành dược cần gắn liền với các Công ty Dược, Nhà thuốc... Đây là hình thức học tập thông qua làm việc trong chính môi trường thực tế, là một trong những nội dung đào tạo chủ chốt của mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã và đang thực hiện.

Đào tạo Dược sĩ cần gắn liền với thực tế

Học đi đôi với hành là câu nói ông cha ta đã dạy từ bao đời nay, có học mà không có hành thì cũng không thể làm tốt được công việc. Đối với những sinh viên Y Dược nói chung và sinh viên Cao đẳng Dược nói riêng lại càng cần thiết. Chỉ có thực hành bào chế thuốc, phân loại thuốc mới giúp cho sinh viện trực tiếp vận dụng các kiến thức đã được học trên giảng đường. Từ đó giúp sinh học ngành dược viên nắm vững kiến thức hơn và còn giúp sinh viên va chạm với thực tế tích lũy kinh nghiệm cho quá trình đi làm sau này.

Trên thực tế, Dược sĩ là những người làm công việc bán thuốc cho người bệnh, nếu không có quá trình đúc kết kinh nghiệm thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường thì sau khi chính thức bước vào nghề sẽ có nhiều bỡ ngỡ.

Không riêng gì ngành Dược, mà bất cứ một ngành nghề nào cũng cần phải gắn lý thuyết với thực tế. Đặc biệt đối với các trường Đại học, Cao đẳng Y Dược càng cần phải gắn liền thực tế với sinh viên, các trường nên tạo cơ hội cho sinh viên của mình tiếp xúc với thực tế, bằng cách liên kết với các công ty Dược phẩm, cho sinh viên có cơ hội cọ xát với thực tế ngành học của mình. Nếu giảng dạy chỉ mang nặng tính lý thuyết sẽ không thể đào tạo ra những Dược sĩ chuyên nghiệp.

Đào tạo Dược sĩ cần gắn liền với thực tế

Đào tạo Dược sĩ cần gắn liền với thực tế

Thực tế xã hội cho thấy, kể cả trình độ cử nhân hay thạc sĩ ở Việt Nam kiếm được việc ngay sau khi tốt nghiệp là rất khó. Chúng ta không bàn tới đến chuyện tiêu cực chạy việc, mà nhìn từ góc độ doanh nghiệp thì họ chỉ tuyển người có năng lực, làm được việc chứ không quan trọng là bằng đại học hay cao đẳng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Dược sĩ gắn với Công ty Dược

Thực tế cho thấy, nhiều bạn trẻ tốt nghiệp Đại học khi vào làm tại các công ty vẫn rất lúng túng, ngô nghê với các tình huống trong công việc. Cũng có ít người đáp ứng được yêu cầu về kĩ năng hành nghề.  Nhận thấy được tầm quan trọng của kỹ năng tay nghề Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã xây dựng lên khung chương trình đào tạo chuẩn, không chỉ cung cấp cho học viên lượng kiến thức cơ bản về Dược phẩm  mà còn gắn liền với thực hành bào chế thuốc, phân loại thuốc…Nhất là khi hiện tại các nhà quản lý thường có xu hướng tuyển dụng các bạn học Cao đẳng Dược nhiều hơn bởi các bạn được thực hành nhiều, có kinh nghiệm thực tế.

Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur tự hào là đơn vị giáo dục công lập nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân.Trường là cơ sở đào tạo có nhiệm vụ đào tạo cán bộ công viên chức của Bộ Y tế theo đúng khung chương trình chuẩn của Bộ LĐTB&XH.

Địa chỉ đào tạo Dược sĩ uy tín, chất lượng

Địa chỉ đào tạo Dược sĩ uy tín, chất lượng

Ngoài những kỹ năng chuyên môn, sinh viên theo học Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được thực tập tại Công ty Dược phẩm Hà Tây – một trong top 10 Công ty Dược phẩm lớn nhất Việt Nam.

Với kinh nghiệm hơn 50 năm trưởng thành, Công ty Dược phẩm Hà Tây luôn là đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và các chỉ tiêu nộp ngân sách đề ra, có tốc độ tăng trưởng cao liên tục trong 10 năm lại đây. Với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đầu tư áp dụng công nghệ mới, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể, Dược Hà Tây đã vươn cao, trở thành một trong những Doanh nghiệp sản xuất dược phẩm hàng đầu của Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của đất nước. Với những thành tích nổi bật đó, Công ty đã vinh dự nhận được các Danh hiệu cao quý.

Với những điều tuyệt vời như vậy, hẳn đây sẽ là môi trường thực tập mơ ước của rất nhiều sinh viên theo học chuyên ngành Dược. Nếu bạn cũng có niềm đam mê với ngành Dược thì hãy nhanh tay chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để có cơ hội được thực tập và làm việc tại các Công ty Dược phẩm uy tín.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 – Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status