Học ngành Điều dưỡng có cơ hội làm việc ở nước ngoài


  
  
  
     
Lượt xem: 576 | Đăng bởi: hangmin

Điều dưỡng nắm giữ một vị trí quan trọng trong bộ máy ngành Y. Hiện nay, nhiều thí sinh có mong muốn lựa chọn ngành Điều dưỡng để theo học, bởi sau khi tốt nghiệp các bạn có thể làm việc ở những môi trường khác nhau, đặc biệt có thể làm việc ở nước ngoài với những chế độ đãi ngộ đặc biệt.

Vai trò quan trọng Điều dưỡng trong sự phát triển của ngành Y

Vai trò quan trọng Điều dưỡng trong sự phát triển của ngành Y

Vai trò quan trọng Điều dưỡng trong sự phát triển của ngành Y

Trong hệ thống Y tế, điều dưỡng được đánh giá là một trong những ngành quan trọng. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao đòi hỏi nguồn nhân lực điều dưỡng đảm bảo cả số lượng và chất lượng, đây vừa là thách thức, đồng thời cũng mở ra cơ hội phát triển mạnh mẽ cho sinh viên Cao đẳng Y Dược theo đuổi ngành học tiềm năng này.

Theo dự đoán của tổ chức Y tế Thế giới WHO, dân số toàn cầu sẽ cán mốc 9,7 tỷ người vào năm 2050. Bên cạnh sự phát triển kinh tế, dân số tăng nhanh và tỷ lệ già hóa cao kéo theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng nâng cao. Nhận định về tầm quan trọng của lĩnh vực Điều dưỡng trong công tác chăm sóc Y tế, Tạp chí Entrepreneur (Mỹ) liệt kê đây là một trong 10 xu thế ngành nghề quan trọng của thế giới trong tương lai.

Tại Việt Nam, dân số chính thức bước vào giai đoạn già hóa từ năm 2011, dù nhu cầu đảm bảo an sinh xã hội, chăm sóc sức khỏe ngày càng lớn, nguồn nhân lực chất lượng cao tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng Điều dưỡng vẫn ở mức hạn chế. Thống kê của Bộ Y tế cho biết, số lượng điều dưỡng viên ở nước ta mới đạt tỷ lệ 1,5 điều dưỡng/1 bác sĩ – tỷ lệ thấp nhất khu vực Đông Nam Á và chưa đạt mức tối thiểu theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.

Học ngành Điều dưỡng có cơ hội làm việc ở nước ngoài

Học ngành Điều dưỡng có cơ hội làm việc ở nước ngoài

Học ngành Điều dưỡng có cơ hội làm việc ở nước ngoài

Điều dưỡng là một trong những ngành học gắn liền thực tiễn nên được nhiều thí sinh lựa chọn theo học. Trong thời gian đào tạo sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức liên quan đến ngành nghề. Đặc biệt, sau khi ra trường sinh viên không phải quá lo ngại về vấn đề việc làm, bởi các bạn có thể làm việc trong những môi trường như:

  • - Làm việc trong các bệnh viện, trung tâm hay các cơ sở Y tế khi đó mọi người sẽ làm việc với nhiệm vụ chăm sóc bệnh nhân. Đồng thời phối hợp với bác sĩ để có điều trị bệnh lý bệnh nhân sớm được khắc phục.
  • - Sơ cấp cứu tình trạng ban đầu của bệnh nhân khi chưa có bác sĩ.
  • - Đặc biệt những người Điều dưỡng viên còn có nhiệm vụ động viên tinh thần của các bệnh nhân và người nhà. Bởi họ là người thường xuyên tiếp xúc với các bệnh nhân.

Những người tốt nghiệp hệ đào tạo ngành Điều dưỡng có thể làm việc ở nước ngoài, những nước như: Nhật Bản, Canada, Đức,... những nước đang thiếu hụt trầm trọng nguồn nhân lực ngành này. Làm việc ngành Điều dưỡng tại nước ngoài các bạn sẽ nhận được mức lương khá cao với nhiều chính sách tốt dành cho người lao động. Bởi vậy, khi theo học ngành này các thí sinh không phải quá lo ngại về vấn đề việc làm.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Công tác điều dưỡng nói riêng và lĩnh vực Y Dược nói chung có liên quan trực tiếp đến sức khỏe con đường. Do đó để làm tốt công việc của mình, điều dưỡng viên cần được trang bị kiến thức vững vàng, thái độ và kỹ năng nghề nghiệp ổn định để có chỗ đứng vững chắc trong thị trường lao động, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân.

Chính vì thế, Nhà trường đã đầu tư hệ thống trang thiết bị kỹ thuật, nhằm đáp ứng được quá trình giảng dạy và học tập của các sinh viên khi theo học tại trường. Mô hình đào tạo theo phương thức mới “Nhà trường - Bệnh viện”, nhằm giúp các sinh viên dễ dàng tiếp nhận những thông tin và những kiến thức liên quan đến ngành nghề một cách dễ dàng. Mức học phí tại trường cũng rất phù hợp với từng hoàn cảnh của từng sinh viên. Bên cạnh đó, còn có những chính sách hỗ trợ khác nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các sinh viên khi theo học tại trường.

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo ngành Điều dưỡng nói riêng và nhiều chuyên ngành Y Dược khác đáp ứng nhu cầu của thí sinh bao gồm:

  • - Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy: Dành cho đối tượng thí sinh tốt nghiệp THPT, thời gian đào tạo 03 năm.
  • - Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược: Dành cho đối tượng thí sinh tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe.
  • - Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược: Dành cho đối tượng thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc tất cả các nhóm ngành.

Các thí sinh có nguyện vọng đăng ký học, hãy chuẩn bị hồ sơ và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status