Học Cao đẳng có học được Văn bẳng 2 Cao đẳng Dược không?


  
  
  
     
Lượt xem: 1011 | Đăng bởi: dinhvancuong

Em đã tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành kinh tế mà muốn theo học thêm một bằng Cao đẳng Dược Hà Nội. Em nghe nói chỉ có Đại học mới có văn bằng 2 đúng không ạ?

Sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược  tại Hà Nội

Học Cao đẳng có học được Văn bẳng 2 Cao đẳng Dược không?

Đây là câu hỏi của bạn Nguyễn Thị Vũ Ánh Chi có gửi về hộp thư tuyển sinh của trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Theo đó ban biên tập trường Cao đẳng Y dược Pasteur xin trích lời của ông Hoàng Văn Thắng - Trưởng phòng đào tạo nhà trường như sau. 

Theo quy định trong về Luật giáo dục Nghề nghiệp hiện hành hệ đào tạo Văn bằng 2 là hệ đào tạo dành cho những người có ít nhất một văn bằng tương đương. Trong đó, trong hệ thống giáo dục quốc dân hiện tại có 3 hệ đào tạo tồn tại chương trình đào tạo văn bằng 2 đó là Trung cấp - Cao đẳng - Đại học. Do đó, các ngành đào tạo Cao đẳng như Cao đẳng Điều dưỡng hay Cao đẳng xét nghiệm... hay Cao đẳng Dược đều có hệ đào tạo Văn bằng 2.

Đối với trường hợp cụ thể của em, là một sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân cao đẳng kinh tế và em hoàn toàn có đủ điều kiện để đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội thời gian đào tạo là 20 tháng (tính cả thời gian chuyển đổi sang nhóm ngành sức khỏe từ kinh tế). Vì thế nếu như Chi có nguyện vọng theo học hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng ngành Dược có thể đăng ký trực tiếp tại trường hoặc có thể đăng ký online. Sau khi đăng ký sẽ có cán bộ tuyển sinh xác nhận và tư vấn cho bạn. 

Vì thế để trả lời cho câu hỏi của bạn cao đẳng có học văn bằng 2 cao đẳng dược được không? chúng tôi xin trả lời bạn là có. Bạn có thể chuẩn bị hồ sơ như sau để làm thủ tục nhập học ngay. 

  •  Phiếu đăng ký học Cao đẳng Dược.
  • - Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên (02 bản pho to có công chứng)
  • - Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3x4
  • - Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
  • - 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội hiện đang là nơi đào tạo nhân lực ngành Dược ở trình độ Cao đẳng có uy tín, tay nghề cao. Với phương châm đào tạo SÂU Y LÝ - GIỎI Y THUẬT - GIÀU Y ĐỨC. Hiện nay Nhà trường đang tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cho những đối tượng có nhu cầu đăng ký học.

Thí sinh có nguyện vọng nộp hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược về địa chỉ văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Địa chỉ: Số 4 - Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Ngoài chuyên ngành Cao đẳng dược là một trong những trường chuyên sâu Y dược do đó thí sinh cũng có thể học song song các chuyên ngành như Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kĩ thuật Vật ký trị liệu, Cao đẳng Chẩn đoán Hình ảnh..Thí sinh có thể điện thoại trực tiếp để được hỗ trợ tư vấn. 

Caodangyduochanoi.net 

Tag: Cao đẳng có học được văn bằng 2 ; Cao đẳng có học được văn bằng 2 Cao đẳng dược ; Văn bằng 2 Cao đẳng dược

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status