Khi các sinh viên từ chối Đại học, chọn học Cao đẳng


  
  
  
     
Lượt xem: 3930 | Đăng bởi: hangmin

Dù đạt điểm cao ở trường đại học, thế nhưng nhiều bạn trẻ vẫn quyết định chọn học Cao đẳng làm hành trang cho cuộc sống, tương lai của mình.

Khi các sinh viên từ chối Đại học, chọn học Cao đẳng

Khi các sinh viên từ chối Đại học, chọn học Cao đẳng

Khi các sinh viên từ chối Đại học, chọn học Cao đẳng

Cầm giấy báo nhập học của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Nguyễn Thị Thanh Thủy tìm chỗ xếp hàng làm thủ tục đăng ký nhập học.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không phải là sự lựa chọn đầu tiên của Thủy. Rất yêu thích và đam mê với lĩnh vực Y Dược, đặc biệt là ngành Điều dưỡng, vì thế, ngay từ khi nộp hồ sơ, Thủy đã chọn ứng tuyển vào Trường Đại học Y. Sau kỳ thi THPT Quốc gia, với điểm số cao, Thủy trúng tuyển đại học. Sau 12 năm liền là học sinh giỏi, ước mơ đại học đã thành hiện thực với gái bé nhỏ nơi làng quê nghèo.

Tuy nhiên hoàn cảnh gia đình không khá giả, bố mẹ em chỉ là nông dân nghèo. Vì vậy, theo đuổi sáu năm đại học với Thủy là cả một hành trình gian nan. Vì vậy Thuỷ quyết định chọn học hệ Cao đẳng, giải quyết vấn đề học phí và thời gian học nhanh là lựa chọn tốt nhất, cũng là cách Thủy thực hiện ước mơ dài lâu.

Học Cao đẳng là lựa chọn của rất nhiều thí sinh

Học Cao đẳng là lựa chọn của rất nhiều thí sinh

Có thể thấy những năm trở lại đây, nhiều học sinh đạt điểm cao ở các trường đại học đã chuyển hướng chọn trường Cao đẳng để theo đuổi việc học, tìm kiếm cơ hội việc làm và khởi nghiệp.

Tình trạng “thừa thầy thiếu thợ” đã làm thay đổi nhận thức, suy nghĩ của nhiều bạn trẻ khi cân nhắc, lựa chọn hướng đi cho mình. Nhiều bạn trẻ không muốn là gánh nặng cho gia đình, nỗi lo loay hoay tìm việc hay làm trái nghề sau khi ra trường.

Vì vậy, không ít bạn trẻ vượt qua rào cản định kiến xã hội, áp lực của gia đình, người thân, độc lập trong suy nghĩ để lựa chọn tương lai.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chú trọng học đi đôi với hành, phù hợp với nhu cầu xã hội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xem việc đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo là vấn đề sống còn đối với nhà trường. Do vậy, trường được các nhà tuyển dụng tín nhiệm cao vì chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu thực tế của các nhà tuyển dụng.

Là một cơ sở đào tạo chuyên ngành Y Dược với 5 ngành chính: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh, Kỹ thuật Vật lý trị liệu. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mang lại nhiều lựa chọn phù hợp với khả năng và điều kiện của người học. Với cơ sở vật chất thường xuyên được bổ sung mới, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chú trọng học đi đôi với hành, phù hợp với nhu cầu xã hội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chú trọng học đi đôi với hành, phù hợp với nhu cầu xã hội

Đặc thù là sinh viên Y Dược nên ngoài học ở trường, sinh viên thường xuyên được đi thực hành, thực tập tại các trung tâm y tế và các bệnh viện, nhà thuốc, công ty Dược trên địa bàn thành phố. Khung chương trình Đào tạo theo đúng chuẩn yêu cầu của Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH, với thời gian học thực hành là 70% và thời gian học lý thuyết là 30%.

Với quan điểm chất lượng đào tạo là mục tiêu hàng đầu, gắn kết đào tạo với yêu cầu thực tế xã hội, chú trọng đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn với thái độ và khả năng làm việc phù hợp với nhu cầu xã hội hiện đại, có tác phong chuyên nghiệp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là môi trường học tập lý tưởng, được nhiều sinh viên và phụ huynh, các tổ chức, doanh nghiệp biết đến như một sự tín nhiệm của xã hội đối với một cơ sở giáo dục đào tạo uy tín, chất lượng.

Với chặng đường 10 năm đã chứng kiến sự trưởng thành của lớp lớp thế hệ sinh viên, học viên nhà trường. Những người đang hoạt động trong các ngành nghề, lĩnh vực Y tế, đem sức trẻ, tài năng đóng góp không nhỏ cho sự phát triển xã hội.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status