Những lý do sinh viên nên ở tại KTX Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur


  
  
  
     
Lượt xem: 553 | Đăng bởi: hangmin

“Có nên ở KTX Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hay không?” Chắc hẳn với những gợi ý dưới đây, sẽ giúp cho các em sinh viên có thêm được những thông tin bổ ích về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Những lý do sinh viên nên ở tại KTX Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Những lý do sinh viên nên ở tại KTX Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Khuôn viên KTX dành cho sinh viên sang trọng bậc nhất Hà Nội

Khuôn viên KTX Pháp Vân - Tứ Hiệp có diện tích hơn 40.000m2, với tổng mức đầu tư gần 1900 tỷ đồng, dành cho sinh viên thuộc loại sang trọng, tiện nghi bậc nhất Hà Nội.

Với hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ hiện đại, trang thiết bị nội thất tiện nghi, bao gồm 1.350 phòng, đáp ứng chỗ ở cho 10.800 sinh viên. Mỗi tầng được thiết kế 19 đến 28 phòng, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng rác và 1 phòng kỹ thuật điện. Tầng hầm sử dụng làm khu vực để xe.

Thủ tục thuê phòng đơn giản, nhanh gọn

Sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có cơ hội được ở trong KTX Pháp Vân - Tứ Hiệp với thủ tục thuê phòng đơn giản, nhanh gọn. Chỉ cần sinh viên có đầy đủ giấy tờ chứng minh là sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đơn xin thuê trọ cùng khoản tiền đặt cọc ban đầu là có thể vào ở luôn.

Thủ tục thuê phòng đơn giản, nhanh gọn

Thủ tục thuê phòng đơn giản, nhanh gọn

Giá cả thuê phòng hợp lý

Giá thuê phòng của mỗi sinh viên là 205.000 đồng/tháng, các loại phí khác như gửi xe 40.000 đến 60.000 đồng/tháng, tùy theo loại xe gửi là xe đạp hay xe máy. Số tiền điện nước mỗi sinh viên phải chi trả hàng tháng cũng thấp hơn rất nhiều so với thuê phòng trọ bên ngoài.

Cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ tốt

Những sinh viên đang lưu trú tại đây đều bày tỏ sự hài lòng về chỗ ở của mình, và còn đánh giá cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ cao hơn nhiều khu chung cư trên địa bàn thành phố.

Phòng ở:

  • Mỗi phòng rộng 56,9m2 trong đó phòng ở rộng 37,32m2, khu WC 11,38m2, ban công 8,2m2 dành cho 8 sinh viên/4 bộ giường tầng.
  • Trong phòng trang bị đầy đủ các điều kiện vật chất cần thiết gồm: Giường tầng, bàn ghế học cá nhân, tủ để đồ và treo quần áo có khóa riêng, hệ thống mạng internet tới các phòng...
  • Khu vệ sinh được trang bị 02 bộ thiết bị vệ sinh hoàn chỉnh (Bồn rửa mặt, bồn vệ sinh, bộ vòi tắm hoa sen) và bình nóng lạnh.

Cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ tốt

Cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ tốt

Tại các tầng có 01 phòng sinh hoạt chung được trang bị bàn ghế tiếp khách, bàn học, bàn họp...

Có 05 thang máy tải trọng 1.000 kg, 02 thang bộ và 01 thang thoát hiểm có cửa thoát tại tầng 1 mở trực tiếp ra ngoài đảm bảo thoát người khi có sự cố.

Khu tầng 1:

Bao gồm các khu dịch vụ và hỗ trợ sinh viên: phòng thư viện, phòng y tế, phòng Quản lý sinh viên, bếp ăn tập thể, siêu thị sinh viên, quầy giải khát, quầy bưu điện sách báo, phòng tập thể dục thể thao trong nhà, cắt tóc, giặt là, photocopy...

Các dịch vụ hỗ trợ đầy đủ để sinh viên có điều kiện tốt hơn trong học tập như tiếp cận dễ dàng với các trung tâm giáo dục đào tạo như học ngoại ngữ, năng khiếu. Môi trường KTX cũng giúp sinh viên chủ động tham gia các đội nhóm công tác xã hội, từ thiện.

Để đảm bảo an toàn cho sinh viên, đội ngũ bảo vệ sẽ túc trực 24/24.

Phương tiện di chuyển công cộng thuận tiện

Phương tiện di chuyển công cộng thuận tiện

Nguyễn Thị Lan Anh, sinh viên Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  bày tỏ: “Với bản thân em, ở đây khá là thuận tiện. Mọi thứ đầy đủ tiện nghi, sinh hoạt rất thoải mái. Mặc dù hơi xa trung tâm một chút nhưng bù lại ở đây không khí trong lành, buổi sáng có thể đi hít thở, tập thể dục…”.

Phương tiện di chuyển công cộng thuận tiện

Tại cổng KTX có nhiều tuyến xe bus chạy qua, rất thuận lợi cho sinh viên đi lại như: xe bus 04, 06, 08, 12, 21B, 39, 60A...

Khi đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh không phải lo lắng về chỗ ăn ở và sinh hoạt. Ngoài ra, khi ở trong KTX của trường, các sinh viên cũng lớp sẽ được sắp xếp ở cùng với nhau để có thể hỗ trợ nhau trong việc học tập.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status