Những lý do bạn nên chọn học Cao đẳng Y Dược


  
  
  
     
Lượt xem: 1416 | Đăng bởi: hangmin

Thay vì học tại một trường Đại Học thì Học Cao đẳng Dược chính là “phao cứu sinh” đối với những bạn có đam mê với ngành Y Dược nhưng học lực chỉ ở mức trung bình khá.

Những lý do bạn nên chọn học Cao đẳng Y Dược

Những lý do bạn nên chọn học Cao đẳng Y Dược

Trong những năm gần đây, Y Dược là ngành chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt” và ngày càng thu hút người học. Đối với những bạn có lực học trung bình, khá thì đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy sẽ giúp tăng khả năng trúng tuyển của thí sinh và vẫn đảm bảo được công việc của sinh viên sau khi ra trường.

Cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược

Cùng với việc phát triển hệ thống chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, nhiều loại hình y tế mới đang xuất hiện hứa hẹn nhều cơ hội việc làm trong lĩnh vực y khoa mà chúng ta chưa biết tới.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp chương trình học Cao đẳng Y Dược có thể làm việc ở rất nhiều nơi. Ví dụ như các thí sinh học chuyên ngành Cao đẳng Dược có thể làm ở:

  • - Làm việc tại các bệnh viện
  • - Làm việc tại cơ sở sản xuất
  • - Làm việc tại các trường đào tạo Y Dược
  • - Làm việc tại viện, trung tâm kiểm nghiệm thuốc, quầy thuốc, nhà thuốc
  • - Kinh doanh thuốc

Ngoài ra sinh viên sau khi kết thúc Khóa học Cao đẳng Dược ra trường còn có thể đảm nhận với nhiều vai trò như: Trình dược viên, Nhân viên tư vấn dược, các đơn vị có nhu cầu sử dụng Dược sĩ trình độ đại học, cao đẳng…

Cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược

Cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược

Học Cao đẳng Y Dược – cơ hội để trở thành nhân viên ngành Y

Hiện nay, điểm trúng tuyển vào các trường đại học ngành Y Dược vẫn luôn là con số khá xa vời đối với nhiều thí sinh. Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, xin đưa ra một số ví dụ về mức điểm chuẩn đầu vào tối thiểu của các trường đại học y dược cho các thí sinh tham khảo như sau:

  • - Trường ĐH Y Dược – ĐH Thái Nguyên: 22 điểm (Toán – Hóa – Sinh)
  • - Trường ĐH Y Hà Nội: 24 điểm (Toán – Hóa – Sinh)
  • - Trường ĐH Y Dược Thái Bình: 22,5 điểm (Toán – Hóa – Sinh)
  • - Trường ĐH Y Dược TP.HCM: 21,5 – 22,75 điểm (Toán – Hóa – Sinh)
  • - Trường ĐH Y Khoa Vinh: 19 điểm (Toán – Hóa – Sinh)
  • - Trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch: 21 – 22 điểm (Toán – Hóa – Sinh)

Dựa vào điểm trúng tuyển của một số trường đại học đào tạo Y Dược nêu trên chắc hẳn đã đủ cho bạn nhận định được khả năng của mình tới đâu, liệu có thể đáp ứng để bước vào cánh cổng của trường đại học.

Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, chỉ cần yêu thích và mong muốn học tập, làm việc trong ngành y dược bạn hoàn toàn có thể lựa chọn xét tuyển vào Cao đẳng Y  Dược.  Một trong những trường đào tạo ngành y dược uy tín bậc nhất hiện nay đó chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với chương trình đào tạo đạt chuẩn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với chương trình đào tạo đạt chuẩn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với chương trình đào tạo đạt chuẩn

Trước yêu cầu chuẩn hóa cán bộ y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pastuer với nhiệm vụ Đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy và liên thông Cao đẳng Y Dược. Với mục tiêu 100% sinh viên “có việc làm và làm được việc” sau khi ra trường,Trường Cao đẳng Y Dược Pastuer luôn cố gắng đem đến cho sinh viên một chương trình đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH.

Nhà trường đã áp dụng phương pháp đào tạo gắn lý thuyết với thực hành, thực tế lâm sàng được các bệnh viện lớn trên cả nước. Trường cũng chú trọng tới việc giảm giờ học lý thuyết, tăng thời gian thực hành thực tế để nâng cao khả năng làm việc của sinh vệc sau khi ra trường. Bên cạnh đó, việc không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, kỹ thuật dạy học hiện đại đã làm thay đổi căn bản về chất lượng đào tạo.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay tiến hành đào tạo 5 chuyên ngành chính, đó là: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm. Đồng thời nhà trường cũng tiến hành tuyển sinh hệ liên thông Cao đẳng Y Dược và hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y dược. Nhà trường tuyển sinh trong cả nước đối với các thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông, không phân biệt tôn giáo, dân tộc, giới tính...

Các thí sinh có nguyện vọng theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pastuer hãy chuẩn bị hồ sơ và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status