Bộ GD&ĐT thay đổi thời gian công bố điểm chuẩn đại học năm 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 11208 | Đăng bởi: hangmin

Theo như lịch cũ thì các trường sẽ công bố điểm chuẩn đại học 2018 vào ngày 30/07. Tuy nhiên, hiện tại Bộ GD&ĐT đã thông báo có sự thay đổi về thời gian công bố.

Bộ GD&ĐT thay đổi thời gian công bố điểm chuẩn đại học năm 2018

Bộ GD&ĐT thay đổi thời gian công bố điểm chuẩn đại học năm 2018

Bộ GD&ĐT thay đổi thời gian công bố điểm chuẩn đại học năm 2018

Theo trang tin tức giáo dục của Bộ GD&ĐT, sau đợt điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học từ ngày 19 - 28/07 bằng hình thức trực tuyến và trực tiếp, trước 17h ngày 31/07, các thí sinh cần kiểm tra lại kết quả điều chỉnh nguyện vọng bằng phiếu qua tài khoản trên Cổng thông tin của thí sinh.

Từ ngày 01/08 đến trước 17h ngày 06/08, các trường sẽ công bố điểm chuẩn đại học 2018 và kết quả xét tuyển đợt 1. Thí sinh nên chú ý các hướng dẫn về xác nhận nhập học trên website của các trường.

Từ ngày 07/08 đến trước 17h ngày 12/08: Thí sinh xác nhận nhập học đợt 1. Thí sinh cần xem kỹ hướng dẫn xác nhận nhập học của các trường để xác nhận nhập học đúng thời hạn. Đặc biệt, một số trường cho phép xác nhận nhập học trực tuyến qua website.

Thí sinh chú ý hướng dẫn nhập học sau khi xác nhận nhập học thành công.

Bắt đầu từ ngày 15/08, các trường đại học xét tuyển bổ sung nếu có các trường/ ngành còn thiếu chỉ tiêu. Thí sinh xem thông tin xét tuyển bổ sung trên website của các trường. Chỉ được đăng ký xét tuyển bổ sung khi chưa xác nhận nhập học vào các trường khác ở đợt 1.

Hướng dẫn tra điểm chuẩn đại học 2018 nhanh nhất, chính xác nhất

Hiện nay hầu hết các trường Đại học đã công bố điểm chuẩn tuyển sinh năm 2018. Dưới đây là hướng dẫn tra điểm chuẩn đại học 2018 chính xác nhất được tổng hợp bởi ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội.

Hướng dẫn tra điểm chuẩn đại học 2018 nhanh nhất, chính xác nhất

Hướng dẫn tra điểm chuẩn đại học 2018 nhanh nhất, chính xác nhất

Theo thông tin cập nhật mới nhất từ ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì 31/7 là hạn cuối để các thí sinh điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học 2018 và sửa chữa sai sót nếu có. Theo đó, từ đây các trường sẽ bắt đầu dần dần công bố điểm chuẩn trúng tuyển chính thức.

Theo tổng hợp thì hiện nay một số trường đã công bố điểm chuẩn nhưng chủ yếu là theo diện xét tuyển học bạ, hoặc các công bố trúng tuyển ưu tiên, tuyển thẳng. Các thí sinh vẫn đang hồi hộp chờ các trường top đầu công bố điểm chuẩn khi năm nay dự báo điểm chuẩn của nhóm này sẽ giảm.

Vậy làm sao để tra cứu điểm thi của tất cả các trường một cách nhanh và chính xác nhất? Dưới đây là một vài hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn Đại học 2018 năm nay để các thí sinh chuẩn bị sẵn sàng.

Thí sinh có thể thực hiện theo một trong hai cách sau:

  • - Cách 1: Thí sinh thực hiện xem điểm chuẩn các trường đại học năm 2018 trên website cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT tại địa chỉ thituyensinh.vn, cách đăng nhập tương tự như khi thí sinh tra cứu mã trường, mã ngành.
  • - Cách 2: Về cơ bản khi thí sinh có nguyện vọng xét tuyển vào trường nào thì có thể chờ điểm chuẩn trên website của trường đó. Ví dụ website của Đại học Luật Hà Nội là hlu.edu.vn, website của trường Đại học Ngoại thương là ftu.edu.vn, website của Học viện Kỹ thuật Mật mã là actvn.edu.vn; website trường Đại học Hà Nội là hanu.vn; website của Học viện Báo chí và Tuyên truyền là ajc.edu.vn...

Riêng với hệ Cao đẳng, thì hiện nay hầu hết các trường đều tuyển sinh theo hình thức xét tuyển với điều kiện trúng tuyển đơn giản là chỉ cần tốt nghiệp THPT. Thí sinh xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Nguồn: caodangyduochanoi.net - Tổng hợp

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status