Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia năm 2018 như thế nào?


  
  
  
     
Lượt xem: 30213 | Đăng bởi: hangmin

Theo thông tin chính thức từ Bộ GD&ĐT chậm nhất đến ngày 11/7 các Sở sẽ công bố điểm thi. Vậy cách tra cứu điểm thi THPT Quốc gia năm 2018 như thế nào?

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia năm 2018 như thế nào?

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia năm 2018 như thế nào?

Kì thi THPT Quốc gia 2018 đã kết thúc vào sáng 27/6 với sự tham dự của hơn 900.000 sĩ tử trên cả nước. Theo đó, đề được Bộ nhận định là có tính phân hóa cao rõ rệt. Chính vì thế hiện nay nhiều thí sinh đang quan tâm đến cách thức tra cứu điểm thi, kết quả thi nhanh nhất, chính xác nhất từ đó có thể sớm đưa ra quyết định lựa chọn các trường xét tuyển. Theo đó, thí sinh và phụ huynh tại 63 tỉnh thành trên cả nước có thể tra cứu điểm thi theo những cách mà ban tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn sau đây.

Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc gia năm 2018 từ cổng thông tin của Bộ GD&ĐT

Cách đơn giản, phổ biến và được nhiều thí sinh và phụ huynh lựa chọn là tra cứu điểm thi từ cổng thông tin của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Từ chính tài khoản THPT Quốc gia của mỗi thí sinh được cấp, thí sinh có thể đăng nhập vào website: https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn, sau đó nhập số báo danh và tên thí sinh. Mọi thông tin ngay sau đó sẽ được gửi về trong thời gian ngắn nhất.

Bên cạnh đó từ trang web này, thí sinh cũng có thể tra cứu để biết các thông tin tuyển sinh và thay đổi nguyện vọng xét tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng ngay sau khi công bố điểm thi THPT Quốc gia 2018, dự kiến vào ngày 11/7/2018 và chậm nhất là ngày 15/7/2018.

Ông Hoàng Đức Thắng – Trưởng phòng đào tạo trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết. Thí sinh lưu ý các thông tin  cũng thường xuyên chú ý đến tài khoản thpt quốc gia đã được cấp. Đây là tài khoản sẽ dùng để biết điểm thi, thông tin tuyển sinh và thay đổi nguyện vọng xét tuyển vào các trường Đại học Cao đẳng sau ngày công bố điểm thi thpt quốc gia 2018.

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia năm 2018 từ Sở GD & ĐT tỉnh

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia năm 2018 từ Sở GD & ĐT tỉnh

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia năm 2018 từ Sở GD & ĐT tỉnh

Ngoài tra cứu điểm thi THPT Quốc gia năm 2018 tử cổng thông tin của Bộ Giáo dục và Đào tạo, phụ huynh cũng có thể tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2018 sớm hơn bằng cách đăng nhập, truy cập vào cổng thông tin Sở giáo dục và đào tạo của 63 tỉnh thành.Cụ thể:

  • Thí sinh tại Hà Nội tra cứu điểm thi THPT 2018 tại trang web: hanoi.edu.vn
  • Thí sinh tại TP.HCM tra cứu điểm thi THPT 2018 tại website: hcm.edu.vn
  • Thí sinh Hải Phòng tra cứu điểm thi THPT 2018 tại website:haiphong.edu.vn
  • Thí sinh tại Đà Nẵng tra cứu điểm thi THPT 2018 tại website: danang.edu.vn
  • Thí sinh Đồng Nai tra cứu điểm thi THPT 2018 tại website: gdtrhdongnai.edu.vn
  • Thí sinh Nghệ An tra cứu điểm thi THPT 2018 tại website: nghean.edu.vn
  • Thí sinh Cần Thơ tra cứu điểm thi THPT 2018 tại website: cantho.edu.vn

Và những tỉnh thành khác thí sinh chỉ cần thay tên tỉnh mình và nhập cú pháp tương tự. Theo cách truy cập vào cổng thông tin (website) của từng Sở GD-ĐT, thí sinh có thể tra cứu điểm thi THPT 2018 tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2018 tại Hà Nội

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2018 tại Hà Nội

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2018 tại Hà Nội

Mức điểm chuẩn xét tuyển khối ngành Y Dược luôn rất cao, đây chính là rào cản lớn nhất khiến cho những thí sinh có học lực Trung bình Khá không thể thực hiện được ước mơ của mình. Nhưng hiện nay, Đại học không còn là con đường duy nhất để có thể tìm được một công việc ổn định sau này.

Nếu như bạn có đam mê với ngành Dược thì có thể lựa chọn theo học  tại các trường Cao đẳng vì mức điểm chuẩn của các Trường Cao đẳng Y Dược không quá cao, chỉ cần bạn cố gắng học tập và có đam mê với ngành nghề mình đang học thì dù bạn học Đại học hay Cao đẳng thì vẫn có thể thành công.

Sau khi biết được điểm thi của mình, đảm bảo được đã tốt nghiệp THPT Quốc gia thì các thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy và lựa chọn các ngành y học tiềm năng như:

  • - Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • - Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • - Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • - Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • - Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Các thí sinh có nguyện vọng đăng ký học, hãy chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trong hồ sơ và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường bằng 1 trong 2 cách sau đây:

  • - Đến nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của Nhà trường.
  • - Nộp hồ sơ theo đường chuyển phát nhanh đến địa chỉ tuyển sinh của nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status