Các mốc thời gian quan trọng sau kỳ thi THPT Quốc gia 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 10951 | Đăng bởi: hangmin

Kỳ thi THPT Quốc gia đã kết thúc vào sáng ngày 27/6 với bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội, các thí sinh cần nhớ các mốc thời gian sau đây để không bị lỡ cơ hội vào trường mà mình mong muốn.

Các mốc thời gian quan trọng sau kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Các mốc thời gian quan trọng sau kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Các mốc thời gian quan trọng sau kỳ thi THPT Quốc gia 2018

2018 là năm thứ hai đề thi chỉ có môn Ngữ văn tự luận, 8 môn còn lại đều trắc nghiệm, mỗi môn có 24 mã đề. Tất cả nội dung nằm trong chương trình lớp 12 và 11, trong đó kiến thức lớp 12 chiếm 80-85%, lớp 11 chiếm 15-20%.

Trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, đa số các thí sinh và giáo viên đều nhận định là khó và có tính phân hóa cao, thí sinh làm bài bắt buộc phải nắm vững kiến thức không thể khoanh bừa hay dùng phương án loại trừ.

Về cấu trúc đề thi, Đại diện Bộ GD&ĐT khẳng định không thay đổi so với năm 2017, vẫn gồm 60% kiến thức cơ bản và 40% kiến thức nâng cao. Tất cả môn, kể cả Ngữ văn tự luận, các câu hỏi có nhiều cấp độ từ dễ đến khó.

Một lý do khác khiến thí sinh thấy đề khó hơn, là năm 2017 công bố đề thi thử nghiệm và tham khảo nên thí sinh được tập luyện nhiều hơn. Năm nay, Bộ chỉ ra đề tham khảo để các em biết được cấu trúc đề như thế nào.

Chiều ngày 27/6, sau khi kỳ thi THPT Quốc gia kết thúc, Bộ GD&ĐT đã chính thức công bố kết quả các đề thi THPT quốc gia năm 2018 trên tất cả các phương tiện thông tin đại chúng. Thông tin về kết quả thi nhanh chóng đã được ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đăng tải để thí sinh dễ dàng đối chiếu.

Bên cạnh đó, Bộ cũng nhấn mạnh thí sinh cần lưu ý tới những mốc thời gian quan trọng như thời gian công bố điểm thi, thời gian điều chỉnh nguyện vọng, thời gian phúc khảo bài thi (nếu có) và nộp hồ sơ xét tuyển ở những nguyện vọng tiếp theo...

Các mốc thời gian quan trọng sau kỳ thi THPT Quốc gia 2018 cụ thể như sau:

Thí sinh cần ghi nhớ những mốc thời gian quan trọng trên đây mà Bộ đã đưa ra hoặc có thể truy cập thông tin trực tiếp trang Cao đẳng Dược Hà Nội –Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Lựa chọn học Cao đẳng Y Dược sau khi biết kết quả kỳ thi THPT Quốc gia

Thực hiện chỉ đạo tuyển sinh theo quy đinh mới cũng như quy chế tuyển sinh tự chủ. Năm 2018. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh trình độ Cao đẳng chính quy với tiêu chí xét tuyển chỉ cần thí sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia với 5 chuyên ngành như sau:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Lựa chọn học Cao đẳng Y Dược sau khi biết kết quả kỳ thi THPT Quốc gia

Lựa chọn học Cao đẳng Y Dược sau khi biết kết quả kỳ thi THPT Quốc gia

Chỉ với thời gian đào tạo trong vòng 3 năm, các thí sinh sau khi tốt nghiệp sẽ có được tấm bằng Cao đẳng hệ chính quy, được liên thông lên Đại học nếu đáp ứng đầy đủ điều kiện của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành.

Trong năm 2018, Nhà trường xét tuyển các thí sinh chỉ cần điều kiện tốt nghiệp THPT là đã có thể nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của trường. Nếu như yêu thích ngành học này, các thí sinh hãy nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018 về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status