Những điểm cần lưu ý trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018 cho teen 2k


  
  
  
     
Lượt xem: 746 | Đăng bởi: hangmin

Kỳ thi THPT Quốc gia chỉ còn hơn 10 ngày nữa sẽ diễn ra, teen 2k cần chú ý những điểm sau đây để có một kỳ thi thành công.

Những điểm cần lưu ý trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018 cho teen 2k

Những điểm cần lưu ý trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018 cho teen 2k

Thời gian đăng ký dự thi THPT Quốc gia và xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2018 đã kết thúc, nhưng theo quy chế thi THPT Quốc gia năm 2018, các thí sinh có quyền thay đổi nguyện vọng xét tuyển 1 lần sau khi biết kết quả. Do vậy mà để có thể trúng tuyển vào trường Đại học mình yêu thích các thí sinh cần chú ý những điểm sau:

Không cập nhật thông tin

Sống trong thời đại công nghệ phát triển, tương lai sẽ xuất hiện rất nhiều các loại máy móc hỗ trợ công việc cho con người. Đây chính là những nguồn nhân lực thay thế con người có khả năng cao sẽ xuất hiện trong tương lai 5 -10 năm nữa.

Như vậy, nếu bạn không cập nhật tin tức để định hướng nghề nghiệp cho mình ngay từ bây giờ, bạn sẽ có bị thay thế và đào thải trong tương lai sắp tới. Hiện nay có rất nhiều các trường Đại học, Cao đẳng nếu bạn yêu thích ngành Y Dược thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Là thế hệ trẻ, chúng ta phải biết nhìn xa hơn, cái đầu ham học hỏi và 1 tâm thế sẵn sàng trước mọi việc xảy ra trong cuộc sống xung quanh  mình. Ngoài việc trau dồi kiến thức, nâng cao vốn hiểu biết, các bạn cũng cần phải cập nhật những thông tin về các lĩnh vực trong đời sống hàng ngày để có cho mình cái nhìn bao quát, toàn diện.

Cập nhật thông tin thường xuyên

Cập nhật thông tin thường xuyên

Không định hướng đúng

Theo con số thống kê của Bộ Lao động thương binh và xã hội, Việt Nam mỗi năm có khoảng 60% sinh viên ra trường bị thất nghiệp. Đây là con số phản ánh về thực trạng định hướng nghề nghiệp theo cách truyền thống chọn trường trước, chọn nghề sau.

Học sinh và sinh viên chưa được trang bị kỹ năng định hướng nghề 1 cách đúng đắn, dẫn đến thực trạng nhiều sinh viên ra trường không tìm được việc làm hay làm việc không đúng với chuyên ngành mà mình đã học. Định hướng có nghĩa là bạn phải hiểu được khả năng và mong muốn của chính bản thân mình để từ đó đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Nếu định hướng nghề nghiệp cho mình từ sớm bạn sẽ dễ dàng phát triển thế mạnh, sở thích của bản thân, biết được nhà tuyển dụng cần gì và những thiếu sót về kiến thức, kĩ năng và mối quan hệ xã hội mình còn thiếu để đáp ứng với yêu cầu đó... Hiện nay, nghề Y Dược đang được mọi người quan tâm nhiều, bạn nên tìm hiểu kỹ các trường Đại học, Cao đẳng Dược trên địa bàn. Từ đó tránh sự lãng phí thời gian và tiền bạc đầu tư cho các lựa chọn không phù hợp.

Chọn ngành không có định hướng

Chọn ngành không có định hướng

Không học

Không cần nói chắc chắn các bạn điểu rõ việc học quan trọng như thế nào nhưng không phải ai cũng có ý thức và thái độ nghiêm túc thật sự với việc học khi mà các bạn luôn có suy nghĩ  còn rất nhiều thời gian, để đến hôm sau học cũng được...

Suy nghĩ thiếu trách nhiệm, thiếu tính kỷ luật, thái độ không nghiêm túc,… làm cho việc học của nhiều bạn vẫn lẹt đẹt giậm chân tại chỗ, dù học nhiều thế nào kết quả học tập cũng không cao lên được.

Các bạn phải xác định rõ 1 điều rằng, các bạn sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức khi học và không bị cuốn theo trào lưu vô nghĩa hay bị ảnh hưởng vô thức theo đám đông về thông tin và định hướng xã hội… sau đó, tự hình thành thái độ nghiêm túc, tính kỷ luật thật nghiêm khắc cho bản thân,… Chỉ có như vậy các bạn mới không bị lạc lối trên con đường định hướng nghề nghiệp tương lai của mình. Chúc các bạn đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh THPT Quốc gia năm 2018!

Nguồn: caodangyduochanoi.net - Tổng hợp

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status