Danh sách các trường xét tuyển học bạ năm 2018 mới được cập nhật


  
  
  
     
Lượt xem: 183539 | Đăng bởi: hangmin

Các trường xét tuyển học bạ 2018 đang rất được thí sinh quan tâm. Dưới đây là danh sách các trường Đại học xét học bạ 2018 và dự kiến điều kiện xét tuyển đầu vào.

Danh sách các trường xét tuyển học bạ năm 2018 mới được cập nhật

Danh sách các trường xét tuyển học bạ năm 2018 mới được cập nhật

Danh sách các trường xét tuyển học bạ năm 2018 mới được cập nhật

Vẫn như các năm tuyển sinh trước đây, ngoài phương thức tuyển sinh bằng xét tuyển kết quả của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 do Bộ GD&ĐT tổ chức. Bộ GD&ĐT còn cấp quyền tự chủ về phương thức xét tuyển, ngoài phương thức xét tuyển kết quả thi, các trường còn có thể sử dụng phương thức xét tuyển bằng học bạ 2018 để tuyển sinh đầu vào.

Các trường Đại học xét học bạ 2018 đang nhận được sự quan tâm của nhiều thí sinh và phụ huynh vì phương thức tuyển sinh đầu vào bằng xét tuyển học bạ có nhiều ưu điểm nổi bật.

Tuy vậy, không ít thí sinh và phụ huynh vô cùng lo lắng vì không biết sinh viên trúng tuyển các trường xét tuyển học bạ 2018 có khác gì với sinh viên trúng tuyển bằng cách xét điểm thi THPT Quốc gia 2018 không? Và các trường xét học bạ 2018 là những trường nào, điều kiện, cách thức ứng tuyển, xét tuyển như thế nào?

Năm 2018, theo xu hướng tuyển sinh Đại học của các nước có nền giáo dục phát triển trên thế giới, Bộ GD&ĐT chỉ đạo tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia 2018, còn phương án tuyển sinh Đại học, Cao đẳng sẽ thuộc về quyền tự chủ các trường.

các trường xét tuyển học bạ năm 2018

Các trường xét tuyển học bạ năm 2018

Do đó, song song với phương thức tuyển sinh xét tuyển Đại học dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia, còn có rất nhiều các trường xét tuyển học bạ 2018 để tuyển sinh đầu vào hơn nữa còn thực hiện những phương thức tuyển sinh riêng của từng trường. Ví dụ như Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ tuyển sinh năm 2018 theo hình thức xét tuyển học bạ, theo đó, thí sinh chỉ cần đủ điều kiện tốt nghiệp THPT, hạnh kiểm khá là có thể đăng ký học.

Theo thống kê cho thấy, đã có khoảng 95 các trường thông báo xét tuyển học bạ 2018 trên cả nước. Trong đó, có trường xét tuyển điểm của cả 3 năm học THPT hoặc tương đương, có trường xét điểm của 2 năm, cũng có trường chỉ xét tuyển đối với kết quả học tập của thí sinh ở năm lớp 12.

Dưới đây là danh sách các trường xét tuyển học bạ 2018 được ban tư vấn Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  thống kê lại như sau:

Trên đây là danh sách các trường có phương thức xét tuyển học bạ THPT năm 2018, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất cho các bạn thí sinh.

Nguồn: caodangyduochanoi.net - Tổng hợp

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status