Lựa chọn học gì khi không đỗ Đại học?


  
  
  
     
Lượt xem: 2460 | Đăng bởi: hangmin

Có thể Đại học là con đường tốt nhất, nhưng không phải là con đường duy nhất để đến thành công. Vậy những bạn thí sinh sẽ học gì khi không đỗ Đại học?

Lựa chọn học gì khi không đỗ Đại học?

Lựa chọn học gì khi không đỗ Đại học?

Lựa chọn học gì khi không đỗ Đại học?

Rất nhiều người quan niệm rằng, Đại học là con đường tốt nhất để tìm kiếm được một công việc ổn đinh với mức thu nhập cao. Tuy nhiên, trên thực tế, có rất nhiều người có bằng nọ cấp kia, học giỏi đúng chuẩn “con nhà người ta” những vẫn chật vật tìm kiếm công việc. Ngược lại, cũng có không ít người thành công và trở thành những doanh nhân giàu có dù họ chẳng cần đến tấm bằng Đại học.

Vậy những bạn thí sinh sẽ lựa chọn học gì khi không đỗ Đại học? Đó có lẽ là câu hỏi của không ít các bạn thí sinh đã đang và sẽ bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 và xét tuyển ĐH – CĐ. Các bạn cần biết rằng, ngày nay đại học chỉ là một trong số rất nhiều con đường chứ không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công!

Những bạn không có đủ khả năng, điều kiện để học Đại học, thì có thể lựa chọn một trường Cao đẳng, trung cấp nghề trong lĩnh vực mà bạn thích để được học tâp rèn luyện theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý rằng, cần phải giữ vững được lập trường, đồng thời luôn giữ được ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết của bản thân.

Vì chỉ có ngọn lửa đam mê, cùng với sự quyết tâm, nỗ lực của chính các bạn thì mới có thể giúp bản thân các bạn tìm được một con đường đi đúng đắn. Từ đó, giúp cho các bạn theo đuổi đam mê, khám phá được những tiềm năng của bản thân và đi đến với thành công.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – nơi ươm mầm những ước mơ

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – nơi ươm mầm những ước mơ

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – nơi ươm mầm những ước mơ

Đối với những bạn thí sinh đam mê, yêu thích Y Dược, việc học gì khi không đỗ đại học có lẽ sẽ không quá khó khăn. Lúc này các bạn các bạn có thể lựa chọn một Trường Cao đẳng Y Dược có chuyên ngành mình yêu thích để thực hiện ước mơ của bản thân.

Tại khu vực Hà Nội và những tỉn thành phụ cận, hay cả khu vực miền Trung, Miền Nam Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là địa chỉ để những bạn thí sinh yêu thích đam mê Y Dược học tập, rèn luyện. Nhà trường hiện đã xây dựng được môi trường đào tạo, chuyên nghiệp, bài bản bậc nhất hiện nay.

Với hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng ngày một được hoàn thiện, đồng bộ và đầu tư mạnh mẽ hơn. Hệ thống phòng thực hành, thí nghiệm được nhà trường trang bị đầy đủ những trang thiết bị, dụng cụ để phục vụ cho sinh viên thực hành hiệu quả nhất. Nhà trường quy tụ đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy. Cùng một chương trình học đạt tiêu chuẩn của Bộ Lao động TB&XH ban hành.

Bên cạnh đó, giáo trình của nhà trường đảm bảo luôn được thường xuyên cập nhật thường xuyên. Qua đó giúp cho sinh viên sẽ được tiếp cận với những gì tiên tiến, hiện đại nhất của nền Y học thế giới hiện nay.

Hơn nữa, học phí của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đúng với những quy định của Bộ Lao Động TB&XH đề ra. Những sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt như: sinh viên là người dân tộc thiểu số, sinh viên là con thương binh liệt sĩ sẽ được nhà trường hỗ trợ, tạo điều kiện miễn, giảm học phí…

Những yếu tố trên sẽ luôn đảm bảo cho Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ hàng đầu cho những bạn yêu mến y dược đang băn khoăn học gì khi không đỗ đại học. Năm 2018, nhà trường thực hiện đào tạo nhiều chuyên ngành như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm…

Các thí sinh có nguyện vọng đăng ký học, hay có bất kỳ thắc mắc gì có thể liên lạc với nhà trường tại địa chỉ sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status