Hướng dẫn làm hồ sơ và thủ tục nhập học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 1686 | Đăng bởi: hangmin

Có không ít những bạn thí sinh vẫn chưa biết làm hồ sơ và thủ tục nhập học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018. Các bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây để được hướng dẫn cụ thể và nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn làm hồ sơ và thủ tục nhập học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Hướng dẫn làm hồ sơ và thủ tục nhập học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Theo quy chế của Bộ Lao Động TB & XH đã được ban hành, Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur thực hiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm 2018. Nhà trường hướng tới mục đích là cơ sở tiên phong trong việc góp phần đào tạo, xây dựng nên một đội ngũ nhận sự chất lượng cao cho ngành Y tế.

Các bạn thí sinh có mong muốn được học tập, rèn luyện tại Cao đẳng Xét nghiệm chỉ cần tốt nghiệp THPT là có thể nộp hồ sơ ĐKXT. Bên cạnh đó, các thí sinh cũng cần phải đáp ứng một số những yêu cầu đơn giản của nhà trường đặt ra như:

  • - Thí sinh cần tốt nghiệp THPT.
  • - Thí sinh dự thi phải là công dân Việt Nam, không trong thời gian thi hành án hoặc đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • - Thí sinh có đủ sức khoẻ để có thể học tập, rèn luyện tại nhà trường.

Khung chương trình đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Chương trình học Cao đẳng Xét nghiệm 2018 hệ chính quy được nhà trường xây dựng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Lao Động TB & XH. Bên cạnh đó, nhà trường cũng hết sức chú trọng xây dựng chương trình đào tạo ngành xét nghiệm cao đẳng kết hợp chặt chẽ, khoa học giữa lý thuyết và thực hành.

Sinh viên sẽ được học tập những kiến thức khối đại cương bắt buộc đối với hệ đào tạo đại học và cao đẳng như: chủ nghĩa Mac – Lenin, tin học, triết học, ngoại ngữ, tin học…

Khung chương trình đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Khung chương trình đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Những kiến thức cơ sở ngành bao gồm: Toán cao cấp, xác suất thống kê, Sinh học, Hóa học, Vật lý y sinh,khoa học, Giải phẫu, Sinh lý – mô, Bệnh học nội – ngoại khoa,…

Kiến thức chuyên ngành xét nghiệm gồm có: xét nghiệm cơ bản, xét nghiệm tế bào, huyết học tế bào, kiểm tra chất lượng xét nghiệm, huyết học đông máu, huyết học truyền máu, xét nghiệm huyết học nâng cao, ký sinh trùng, hoá sinh, vi sinh...

Sau khi sinh viên tốt nghiệp, bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kỹ năng cơ bản về chuyên môn cũng như kỹ năng mềm cần thiết. Qua đó giúp cho sinh viên có thể tích lũy được kinh nghiệm ngay từ trên ghế nhà trường và có thể làm được việc ngay khi ra trường tại những cơ sở y tế.

Hướng dẫn thủ tục nhập học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Nhằm tạo điều kiện tối đa cho những thí sinh, thủ tục nhập học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 hết sức đơn giản. Những bạn thí sinh khi đã nhận được giấy trúng tuyển của nhà trường cần làm một bộ hồ sơ nhập học Cao đẳng Xét nghiệm.

Sau đó, các bạn thí sinh cần chuẩn bị hành trang học tập, rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp để theo đuổi ước mơ của bản thân. Thủ tục nhập học Cao đẳng Xét nghiệm tại nhà trường diễn ra hết sức nhanh chóng. Sinh viên  sẽ được học tập trong một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, khoa học nhất hiện nay.

Những sinh viên học tập, rèn luyện tại Cao đẳng Xét nghiệm sẽ được tạo điều kiện học tập, thực hành trong môi trường đào tạo tốt nhất. Sinh viên khi tốt nghiệp sẽ được nhà trường cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy và có thể làm việc ở những cơ sở y tế trong cả nước hoặc có thể liên thông lên Đại học nếu như đáp ứng được đầy đủ các quy định liên thông hiện hành của Bộ.

Hồ sơ nhập học Cao đẳng Xét nghiệm 2018 gồm những gì?

Hồ sơ nhập học Cao đẳng Xét nghiệm 2018 gồm những gì?

Hồ sơ nhập học Cao đẳng Xét nghiệm 2018 gồm những gì?

Những thí sinh có nguyện vọng, mong muốn học ngành Cao đẳng Xét nghiệm – Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ nhập học Cao đẳng Xét nghiệm gồm mộ số những giấy tờ cơ bản sau:

  • - 01 Phiếu ĐKXT theo mẫu của Nhà trường.
  • - 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • - 01 chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng
  • - 02 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • - Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước.
  • - Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với những thí sinh tốt nghiệp cấp THPT năm học 2017- 2018.
  • - 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất)
  • - 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: Họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh để Nhà trường tiện trong việc liên hệ.
  • - Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).

Những bạn thí sinh con băn khoăn, thắc mắc về hồ sơ nhập hay thủ tục nhập học Cao đẳng Xét nghiệm, cũng như hồ sơ ĐKXT xin gửi về văn phòng tuyển sinh của Nhà trường:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status