Nhìn lại top 30 Trường Đại học hàng đầu Việt Nam để biết lựa chọn của mình đúng hay sai?


  
  
  
     
Lượt xem: 63883 | Đăng bởi: hangmin

Nhằm giúp thí sinh có cái nhìn chính xác hơn về trường Đại học mà mình lựa chọn, dưới đây là bảng xếp hạng Top 30 trường Đại học hàng đầu tại Việt Nam.

 

Top 30 Trường Đại học hàng đầu Việt Nam

Bảng xếp hạng của Webometrics về 30 trường Đại học hàng đầu Việt Nam dựa theo các tiêu chí: điểm tuyển sinh đầu vào, chất lượng giảng viên, tỷ lệ sinh viên du học, khả năng có việc làm tốt...

Dẫn đầu cả nước vẫn là trường ĐH Quốc Gia Hà Nội, ĐH Bách Khoa Hà Nội vẫn bảo toàn vị trí thứ 2 tại Việt Nam. Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã “soán ngôi” ĐH Cần Thơ, vươn lên vị trí thứ 3 trong nước. Ngôi trường này cũng tăng tới 444 bậc trên xếp hạng thế giới.

Vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng Việt Nam gọi tên ĐH Sư phạm Hà Nội. Trước đó, ĐH Mỏ địa chất (hiện tụt xuống bậc 7) giữ vị trí này.

Thời điểm hiện tại, các thí sinh đã hoàn tất các thủ tục đăng ký dự thi kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 và đăng ký nguyện vọng vào các Trường Đại học, Cao đẳng. Sau khi biết kết quả kỳ thi THPT Quốc gia các thí sinh sẽ có cơ hội thay đổi nguyện vọng của mình, các thí sinh nên dựa trên sở thích cũng như học lực của bản thân để lựa chọn đăng ký nguyện vọng phù hợp nhất, tránh tình trạng đăng ký dựa trên "mác" của Trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khẳng định thương hiệu qua chất lượng đào tạo

Trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực cho hện thống y tế được phụ huynh, học sinh tin tưởng lựa chọn. Không chỉ đem lại kiến thức về Y Dược Việt Nam và Y Dược Thế giới cho học viên, với phương pháp giảng dạy linh hoạt, hiện đại, lý thuyết gắn liền với thực hành, Nhà trường còn góp phần giúp cho học viên tự tin hơn, thể hiện năng lực bản thân, phấn đấu học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn và xã hội.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khẳng định thương hiệu qua chất lượng đào tạo

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khẳng định thương hiệu qua chất lượng đào tạo

Nhà trường cũng tổ chức đào tạo qua nhiều hình thức và cấp độ của các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu. Thực hiện đào tạo liên thông từ trung cấp lên cao đẳng, đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược cho những thí sinh muốn chuyển đổi ngành nghề.

Để nâng cao chất lượng dạy và học, nhà trường luôn chú trọng phát triển chương trình đào tạo theo năng lực, đổi mới phương pháp giảng dạy với phương châm lấy người học làm trung tâm, sinh viên sau khi ra trường “sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức”, thực hiện chương trình đào tạo phối hợp Viện - Trường tốt nên công tác giảng dạy lâm sàng trở thành thế mạnh của trường. Trong những năm qua, nhà trường đã có bước phát triển về nhiều mặt, nhất là đội ngũ cán bộ, giảng viên đã đạt chuẩn theo yêu cầu, trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ dạy học ngày càng được nâng cao, đáp ứng nhiệm vụ đào tạo và hợp tác quốc tế.

Với những kết quả mà thầy và trò Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã làm được, đây là động lực rất lớn giúp Nhà trường hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ đào tạo của mình.

Các thí sinh sau khi đáp ứng đầy đủ điều kiện, có thể chuẩn bị hồ sơ và gửi về địa chỉ của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status