Tổng chi phí cho 4 năm học Đại học tại Việt Nam là bao nhiêu?


  
  
  
     
Lượt xem: 10538 | Đăng bởi: hangmin

Trong chặng đường suốt 4 năm học Đại học tại Việt Nam bạn sẽ phải chi trả bao nhiêu tiền để tốt nghiệp Đại học?

Tổng chi phí cho 4 năm học Đại học tại Việt Nam là bao nhiêu?

Tổng chi phí cho 4 năm học Đại học tại Việt Nam là bao nhiêu?

Tổng chi phí cho 4 năm học Đại học tại Việt Nam là bao nhiêu?

Từ xa xưa do quan niệm của ông cha ta là con cái phải có bằng cấp cao thì mới “mở mày, mở mặt”, mới có công việc tốt, mới có tương lai sáng lạng. Do quan niệm này mà ở Việt Nam hiện nay bằng cấp có quá nhiều. Tư duy và mục đích học để có bằng cấp là chính, chứ không phải đi học để có kiến thức, học có kỹ năng để ra làm việc.

Từ đây chúng ta đã sản sinh ra cả một thế hệ chạy theo bằng cấp. Theo thống kê thì hiện nay Việt Nam chúng ta có tỉ lệ bằng cấp cao xếp thứ hạng cao nhất thế giới, nhưng các phát minh, sáng chế thực tế thì lại thấp nhất Châu Á.

Quan niệm “vào Đại học bằng mọi giá” ở mỗi cá nhân và gia đình hiện nay không còn là điều xa lạ. Nhưng bạn có biết, con số thực tế sau 4 năm học Đại học bạn bỏ ra bao nhiêu tiền để “mua” một tấm bằng Đại học không?

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thống kê và gửi tới các bạn những con số sau đây:

Bước chân vào giảng đường Đại học là niềm mơ ước của hầu hết các bạn trẻ Việt Nam. Thế nhưng, trung bình 4 năm học Đại học chúng ta sẽ phải đầu tư khoảng 228 triệu, thì bao lâu chúng ta sẽ lấy lại được số vốn đầu tư ban đầu này? Nếu bạn theo học ngành nào với thời gian 5 – 6 năm thì con số này còn cao hơn rất nhiều.

Vì vậy, các sĩ tử hãy lựa chọn cho mình một con đường tốt nhất, một lựa chọn sáng suốt nhất cho tương lai của mình nhé.

Theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với chi phí thấp, thời gian ngắn

Thay vì học Đại học mất nhiều thời gian và chi phí cao thì bạn có thể chọn học hệ Cao đẳng. Chỉ mất 3 năm và học phí thấp là điểm cộng rất lớn cho khối các trường Cao đẳng.

Hiện nay, các nhà tuyển dụng không quá quan trọng đến chuyện bằng cấp, điều mà nhà tuyển dụng quan tâm là sau khi ra trường bạn làm được gì? Chuyên môn nghề nghiệp của bạn ở mức nào? Thực tế cho thấy nhiều bạn học Cao đẳng nhưng lại có kinh nghiệm và công việc với mức lương cao hơn rất nhiều những bạn tốt nghiệp Đại học.

Những thí sinh có niềm đam mê với ngành Y Dược nếu không đủ điều kiện đăng ký hay gia đình không có khả năng chi trả học phí khi theo học tại các trường Đại học Y Dược thì bạn có thể đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với chi phí thấp, thời gian ngắn

Theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với chi phí thấp, thời gian ngắn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được xây dựng trên nền tảng mô hình Viện – Trường. Từ khi Trường được thành lập đến nay mối quan hệ Viện – Trường vẫn được Nhà trường tăng cường xây dựng ngày càng gắn bó thân thiết. Hiện nay, các bộ môn lâm sàng của nhà trường đều ở tại bệnh viện, gắn liền với các khoa của bệnh viện và làm việc như các nhân viên của bệnh viện, nhiều bác sĩ của bệnh viện tham gia giảng dạy và giữ các vị trí lãnh đạo các khoa, bộ môn của nhà trường và nhiều giảng viên, bác sĩ của nhà trường làm việc tại bệnh viện đã giữ các vị trí lãnh đạo các khoa của bệnh viện. Nhiều người đã giữ các vị trí quan trọng là giám đốc, phó giám đốc của các bệnh viện.

Năm 2018, theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH thì các Trường Cao đẳng sẽ tự chủ trong tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng hình thức xét tuyển học bạ, điều kiện duy nhất là thí sinh phải tốt nghiệp THPT, tạo điều kiện cho các thí sinh có ước mơ theo học ngành Y Dược.

Nhà trường tuyển sinh các chuyên ngành chính như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu.

Với bề dày kinh nghiệm trong việc đào tạo Y Dược, hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã trở thành địa chỉ tin cậy cho các bạn trẻ theo học Cao đẳng Y Dược. Các thí sinh có nguyện vọng đăng ký học, hãy chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trong hồ sơ và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status